Quảng cáo

Chi 50 triệu euro, MU sắp đón ngay hậu vệ hàng đầu Serie A

Thứ ba, 14/02/2023 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Manchester United đã có một kỳ chuyển nhượng tương đối ảm đạm khi không thể chi tiêu mạnh tay do ngân sách hạn chế. Quỷ đỏ chỉ có thể đem về những bản hợp đồng 'chữa cháy' dưới dạng cho mượn như thủ môn Jack Butland, tiền đạo Weghorst hay tiền vệ Sabitzer. Chính vì vậy, HLV Erik Ten Hag vẫn chưa thể hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại và dự kiến ông sẽ tiếp tục được cấp ngân sách để bổ sung lực lượng ở phiên chợ Hè 2023 sắp tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, chiến lược gia người Hà Lan sẽ ưu tiên mua thêm một thủ môn, một tiền vệ và một tiền đạo. Ngoài ra, vị trí hậu vệ cánh phải cũng là nơi là HLV Ten Hag lưu tâm.

Hiện tại, sự lựa chọn số 1 nơi hành lang cánh phải của nhà cầm quân 52 tuổi đang là Diogo Dalot, và anh cũng đang đáp lại sự tin tưởng của người thầy khi thi đấu cực tốt. Tuy vậy, phương án dự phòng của Dalot, Aaron Wan-Bissaka lại chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của HLV Ten Hag. Cựu thuyền trưởng của Ajax vẫn đang tìm kiếm thêm hậu vệ cánh phải phù hợp với triết lý của mình.

mu-dumfries-1676344758.jpg
MU đang liên hệ Dumfries

Để đáp ứng yêu cầu của HLV Erik Ten Hag, MU được cho là đang liên hệ với người đại diện của Denzel Dumfries - hậu vệ đang thi đấu tại Inter Milan nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Theo nhật báo La Gazzetta Dello Sport, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục tăng cường liên hệ với cầu thủ người Hà Lan và hy vọng có thể có được anh vào mùa Hè tới.

Hợp đồng của Dumfries với Inter Milan sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025 và nếu muốn có được chữ ký của anh, Man United sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu euro. Bên cạnh MU, Chelsea cũng đang để mắt đến cầu thủ 26 tuổi này.

Dumfries đã trực tiếp đóng góp vào 10 bàn thắng ở Serie A mùa trước và gây ấn tượng mạnh trong màu áo tuyển quốc gia tại World Cup 2022. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ của Dumfries không quá xuất sắc. Đó là lý do anh phải ngồi dự bị cho Darmian - một người cũ của Manchester United.

Duy trì đỉnh cao, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ 'vạn người mê'?

Lộ diện 2 ngôi sao MU hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Những khoảnh khắc của Dumfries mùa 2022/2023
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT