Quảng cáo

Phẫn nộ trước hành động của sao Man City với thầy cũ

Thứ năm, 16/02/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Manchester City Kevin De Bruyne đã có hành vi không đúng mực trong chiến 3-1 trước Arsenal rạng sáng nay.

Rạng sáng nay (16/2), trận đá bù vòng 12 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Manchester City đã diễn ra trên sân vận động Emirates. Đội khách Man City đã sớm có được lợi thế khi Kevin De Bruyne mở tỷ số ở phút 24. Tuy nhiên, vào những phút cuối của hiệp 1, Bukayo Saka đã đưa trận đấu về thế cân bằng khi thực hiện thành công pha đá phạt đền

Đó cũng là tất cả những gì mà Arsenal làm được trong cuộc đọ sức này. Sang hiệp 2, lần lượt Jack Grealish và Erling Haaland ghi bàn giúp Man City ra về với chiến thắng 3-1.

Trước khi Man City có được bàn thắng, một tình huống đáng chú ý đã xảy ra ở phút thứ 51, khỉ tỷ số vẫn đang là 1-1. Cụ thể, trong một pha bóng ra ngoài đường biên, HLV Mikek Arteta của Arsenal đã ngăn không cho Kevin De Bruyne thực hiện tình huống ném biên nhanh nên đá giữ trái bóng và đá đi chỗ khác. Tuyển thủ Bỉ đã nóng mặt và lập tức xô nhà cầm quân người Tây Ban Nha để giành lấy bóng, cũng như chỉ thẳng mặt ông trước khi trở lại cho trận đấu.

a2-9125-1676512586-1676537743.jpg
De Bruyne lời qua tiếng lại với HLV Arteta

Hành động này của Bruyne khiến anh bị các cổ động viên Arsenal la ó dữ dội. Đáng chú ý, Arteta từng là trợ lý cho HLV Pep Guardiola tại Man City giai đoạn 2016-2019. Điều này đồng nghĩa với việc De Bruyne cũng từng là học trò cũ của nhà cầm quân 40 tuổi. Chi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Arteta đã chủ động đi về phía khu kỹ thuật của Man City và bắt tay giảng hòa với De Bruyne.

Không chỉ có vậy, khi được rút ra nghỉ, Kevin De Bruyne đã bị nhiều cổ động viên ném cốc, chai nhựa... vào người. Sau đó, anh đáp trả bằng những đoạn tin trên Instagram với nội dung: "Ai muốn uống bia không".

Chiến thắng này giúp Manchester City vượt qua Arsenal để chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Họ hơn Pháo thủ nhờ hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola lại đang đá nhiều hơn đối thủ cạnh tranh một trận.

Casemiro: Miệng tuy cười nhưng trong người không vui

Nghe lời Mbappe, PSG chào đón HLV tài ba từng thống trị châu Âu?

HLV Arteta phát biểu sau trận vs Man City
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT