Quảng cáo

HLV Xavi chính thức xác nhận khả năng Frenkie De Jong tới MU

Thứ năm, 16/02/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đọ sức với Man United tại Europa League, HLV Xavi Hernandez đã nói thẳng về kết quả của thương vụ Frenkie De Jong gia nhập Quỷ đỏ.

Rạng sáng mai (17/2), trận cầu tâm điểm vòng Play-off Europa League giữa Barcelona và Manchester United sẽ diễn ra trên sân vận động Nou Camp. Đây được coi là trận 'chung kết sớm' khi cả hai đội bóng này đều là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đáng chú ý, đây cũng là cơ hội để Frenkie De Jong - mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU cập bến Old Trafford. Tiền vệ 25 tuổi được Quỷ đỏ săn đón từ mùa hè 2022. Đã có thời điểm tưởng chừng như De Jong đã rất gần với Man United khi Barca đồng ý nhả người. Tuy vậy, những khúc mắc về tiền lương giữa anh và đội bóng chủ quản khiến thương vụ đi vào ngõ cụt.

Cho đến nay, Manchester United vẫn chưa hề từ bỏ mục tiêu của mình. HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao người học trò cũ ở Ajax Amsterdam và luôn coi anh là một viên gạch trong công cuộc tái thiết CLB. Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan và người hâm mộ MU có thể sẽ phải thất vọng khi mới đây nhất, HLV Xavi của Barca đã nói thẳng về tương lai của Frenkie De Jong. Ông nói rằng, cầu thủ của mình chưa bao giờ nghĩ đến chuyện gia nhập đội bóng áo đỏ.

frenkie-de-jong-xavi-barcelona-1676517536.jpg
HLV Xavi khiến MU vỡ mộng với De Jong

“Cậu ấy thực sự rất rõ ràng. Cậu ấy muốn ở lại Barca, cậu ấy chưa bao giờ muốn đến MU cả. Bây giờ De Jong là cầu thủ của chúng tôi, tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn, khả năng lãnh đạo của cậu ấy”, nhà cầm quân 42 tuổi phát biểu trước trận đấu.

“De Jong đang ở trong một thời điểm rất tốt, giống như tất cả các đồng đội của cậu ấy. Tôi nghĩ De Jong đang hạnh phúc và trình diễn những gì tốt nhất của mình, và đây là điều quan trọng nhất”, ông nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Xavi Hernandez cũng giành những lời khen ngợi đến Man United và người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. “Đây sẽ là một trận đấu lớn. Có thể cho rằng cả hai đội đều đang có phong độ tốt nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. Tôi tin rằng Ten Hag chắc chắn đang làm tốt công việc của mình. Họ đã gặp khó khăn nhưng bây giờ đang chơi rất tốt”.

“MU là một đội mạnh với sức mạnh thể chất, họ có rất nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi hy vọng cả hai đội đều có màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất, đó là thứ mà NHM chờ đợi”.

Bị Man City 'cướp' ngôi đầu, Arteta trải lòng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Biến cố liên tiếp, Messi trên đường rời PSG về 'chân trời mới'?

Thông tin trước trận Barca vs MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT