Quảng cáo

Ten Hag nói lời thật lòng về De Jong, rõ khả năng MU chiêu mộ hè 2023

Thứ năm, 16/02/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm cuộc đụng độ giữa MU và Barcelona tại vòng play-off UEFA Europa League, HLV Ten Hag đã có những lời chia sẻ về cậu học trò cũ Frenkie de Jong.

Rạng sáng mai lúc 00h45 ngày 17/2, MU sẽ có chuyến làm khách tới Tây Ban Nha trong khuôn khổ lượt trận play-off UEFA Europa League và đối thủ của thầy trò HLV Ten Hag sẽ là Barcelona. Đây được đánh giá là trận cầu hết sức khó khăn, nhất là trong bối cảnh Barca đang đạt phong độ cực cao cùng ngôi đầu BXH La Liga.

Ở chiều ngược lại, MU cũng đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa nhất kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan cập bến Old Trafford. MU hiện đang xếp thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, kém ngôi đầu 5 điểm và còn nguyên cơ hội vô địch FA Cup, Carabao Cup, Ngoại hạng Anh cũng như UEFA Europa League.

7xmxyz735625-1676516713.jpg
Frenkie de Jong là nhân tố trụ cột nơi tuyến giữa của Barcelona. Ảnh: Internet

Trước thềm cuộc đụng độ mang tính chất quan trọng bậc nhất của mùa giải với Barcelona, HLV Ten Hag đã có đôi lời chia sẻ về cậu học trò cũ Frenkie de Jong - người đang thi đấu tại Barca và làm rõ tham vọng tái hợp cùng tiền vệ 25 tuổi mùa hè tới:

"Frenkie de Jong là cầu thủ phi thường và đội bóng nào có được cậu ấy cũng sẽ trở nên mạnh hơn trông thấy. Với tài năng đặc biệt, nếu có cậu ấy trong đội, chắc chắn MU sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. De Jong đang choi tốt ở Tây Ban Nha và luôn là cầu thủ tuyệt vời. Nếu MU chiêu mộ cậu ấy trong mùa hè, rõ ràng đây là điều làm tôi cảm thấy rất hứng thú."

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan còn ca ngợi đối thủ Barca: "Cả 2 CLB đều có tham vọng tại Champions League chứ không chỉ góp mặt ở giải đấu. Barcelona luôn muốn vào bán kết, chung kết và giành chức vô địch, nhưng hiện tại cả 2 đội đang chơi tại Europa League. Chúng tôi đều đang trong quá trình tái thiết và đang đi đúng hướng, bởi vậy đây là một trận đấu thú vị. Sẽ là bài test lớn cho cả 2 đội."

nhan-dinh-bong-da-barca-vs-mu-cup-c2-europa-league-hlv-ten-hag-dau-dau-vi-bao-chan-thuong-15022023173904-1676516788.jpg
Barca đối đầu MU sẽ là cuộc thư hùng đáng chú ý nhất tại Europa League. Ảnh: Internet

Marcus Rashford chắc chắn là niềm hi vọng số 1 của MU trong trận dấu diễn ra vào rạng sáng mai. Hiện tại chân sút người Anh đã có được 21 bàn cùng 8 kiến tạo trên mọi đấu trường, dẫn đầu danh sách ghi bàn của "Quỷ đỏ".

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

Bị Man City 'cướp' ngôi đầu, Arteta trải lòng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Những khoảnh khắc của Frenkie de Jong tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo