Quảng cáo

Hành động đặc biệt với Messi, Neymar nhận 'mưa lời khen' từ fan PSG

Thứ tư, 15/02/2023 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal mới đây đã tiết lộ những câu nói của Neymar với Benjamin Pavard sau khi cầu thủ người Pháp buộc phải phạm lỗi với người đàn anh Lionel Messi.

Trên sân nhà Parc des Princes rạng sáng nay 15/2, PSG đã không thể giành một kết quả có lợi trước Bayern Munich sau khi thất thủ trước đại diện tới từ Bundesliga với tỷ số 0-1. Cựu cầu thủ Kingsley Coman là người thêm một lần gieo sầu cho PSG.

PSG trong trận đấu này cho thấy sự lép vế hoàn toàn. Nguyên nhân được HLV Galtier lý giải là bởi phong độ không tốt trong thời gian qua cũng như sự thiếu vắng của một vài nhân tố trụ cột như Mbappe hay trung vệ Kimpembe.

7xmxyz725422-1676469618.jpg
Pavard chấp nhận bị đuổi khỏi sân khi phạm lỗi với Messi. Ảnh: Internet

Trên sân, các cầu thủ PSG cũng không có được một ngày thi đấu bùng nổ, đặc biệt ở những cầu thủ hàng công như Messi hay Neymar. Với cá nhân Messi, siêu sao người Argentina đã bị theo "như hình với bóng" bởi Benjamin Pavard. Thậm chí, hậu vệ bên phía Bayern Munich còn chấp nhận phạm lỗi và nhận tấm thẻ đỏ ở phút 90+2 để bảo toàn mảnh lưới của thủ thành Yann Sommer.

Neymar sau khi chứng kiến người đàn anh thân thiết bị phạm lỗi thô bạo đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Tiền đạo người Brazil tiến lại gần phía Pavard và hét lớn vào mặt hậu vệ Bayern Munich: "Cậu bị điên rồi à?".

Hành động trên của Neymar nhận về lời khen rất lớn của các CĐV PSG. Trên mạng xã hội, một fan PSG cho biết: "Neymar hành xử như thể Messi là người anh ruột của cậu ấy vậy". Trong khi đó, một người khác viết :"Neymar sẵn sàng làm mọi thứ vì người bạn Messi."

screenshot-2-1676469663.jpg
Neymar đã tiến thắng tới vị trí của Pavard để dằn mặt ngôi sao này. Ảnh: Internet

Mặc dù chơi khá mờ nhạt nhưng không thể phủ nhận sự nỗ lực và cố gắng của Lionel Messi cũng như Neymar trong trận đấu này. Với riêng Messi, mặc dù chỉ vừa trở lại sau chấn thương nhưng El Pulga đã rất tích cực lùi sâu để hỗ trợ hàng tiền vệ và có một cơ hội ngon ăn trong hiệp hai nhưng cú sút lại trúng người Pavard, đi hết biên.

Thua 0-1, PSG gặp bất lợi không hề nhỏ trước trận lượt về diễn ra trên sân Allianz Arena của Bayern Munich. Tin vui đó chính là Kylian Mbappe sẽ trở lại trong trận cầu mang tính quyết định mùa giải của PSG diễn ra sau đây 2 tuần nữa.

Ôm mộng cúp C1, PSG chốt vội 'siêu tiền đạo' thế chỗ Messi và Neymar

Graham Potter nhận 'đặc ân' cuối, rõ thời điểm Chelsea thay tướng mới

Neymar - Điệu samba cuối cùng của bóng đá hiện đại. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT