Quảng cáo

Ôm mộng cúp C1, PSG chốt vội 'siêu tiền đạo' thế chỗ Messi và Neymar

Thứ tư, 15/02/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Messi cùng Neymar tại PSG đang rất khó đoán và đội bóng nước Pháp hiện lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane nhằm thế chỗ bộ đôi trên.

Kể từ khi sở hữu PSG, những ông chủ Qatar đã đổ rất nhiều tiền vào đội chủ sân Công viên Các hoàng tử nhằm thực hiện hóa tham vọng biến đội bóng nước Pháp trở thành thế lực mới tại châu Âu. Hơn một thập kỷ đã trôi qua, PSG đã trở thành "ông kẹ" tại Pháp, nhưng ở đấu trường UEFA Champions League, PSG chỉ giống như những gã học việc.

Rất nhiều lần PSG đã gục ngã đau đớn dù sở hữu lợi thế rất lớn, có thể kể đến như thảm bại tiêu biểu 1-6 trước Barcelona tại cúp C1 mùa giải 2016/2017 dù đã dẫn trước 4-0 ở trận lượt đi. Mùa giải năm nay, PSG nhận rất nhiều kỳ vọng, nhất là khi những siêu sao như Messi, Mbappe hay Neymar đều đang đạt phong độ cao. Thế nhưng đoàn quân của HLV Galtier tiếp tục cho thấy nỗi thất vọng khi bại trận 0-1 trước Bayern Munich ngay tại sân nhà Công viên Các hoàng tử.

7xmxyz590047-1676467569.jpg
Messi và Neymar có thể rời PSG ngay trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Lượt về, PSG sẽ phải hành quân tới hang ổ của Bayern Munich - sân Allianz Arena. Đây luôn được mệnh danh là "thánh địa" đi dễ khó về với bất cứ ai tới làm khách. Một PSG đang không có phong độ cao được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn.

Giấc mộng vô địch cúp C1 của PSG đương nhiên là vẫn còn với những ông chủ Qatar. Tuy nhiên, hợp đồng của Neymar và Messi cùng PSG đang đi tới những năm cuối. Theo tờ L'Equipe, PSG dự định sẽ chiêu mộ Harry Kane trong trường hợp họ chia tay 2 ngôi sao người Nam Mỹ. Với Messi, chưa rõ khả năng gia hạn hợp đồng của anh cùng đội bóng thủ đô Paris. Trong khi Neymar luôn là nguyên nhân gây ra những bất đồng trong nội bộ đội bóng này.

screenshot-1-1676467651.jpg
Harry Kane đang lọt tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. Ảnh: Internet

Hơn nữa, động thái trên có phần khiến Messi phật lòng bởi Neymar là một trong những nguyên nhân khiến Messi quyết định lựa chọn PSG sau khi rời Barca. Như vậy, Harry Kane sẽ là chữ ký ưu tiên hàng đầu trong mùa hè năm nay của BLĐ PSG.

Graham Potter nhận 'đặc ân' cuối, rõ thời điểm Chelsea thay tướng mới

MU ra phán quyết, rõ tương lai Mason Greenwood tại Old Trafford

Harry Kane là cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Tottenham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo