Quảng cáo

Biến cố liên tiếp, Messi trên đường rời PSG về 'chân trời mới'?

Thứ năm, 16/02/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến của cuộc đàm phán mới nhất giữa PSG và Messi cho thấy tương lai của siêu sao người Argentina tại Paris ngày càng mơ hồ.

Sóng gió đang không ngừng bủa vây lấy PSG những ngày vừa qua. Từ những tổn thất lực lượng, đồn đoán mâu thuẫn nội bộ cho tới thất bại cay đắng trước Bayern tại Cúp C1 ngay trên sân nhà,... mọi thứ cứ như đang muốn chống lại đội bóng Pháp.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây họ còn phải nhận thêm một tin không vui từ ngôi sao lớn bậc nhất của đội bóng là Lionel Messi. Theo đó, cuộc đàm phán đầu tiên về việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên đã có kết quả không mấy khả quan.

lionel-messi-roi-psg-1676516038.jpg
Cuộc đàm phán gia hạn đầu tiên giữa Messi và PSG không có kết quả tốt

Cụ thể, tờ L'Équipe đưa tin, một cuộc họp đã diễn ra vào chiều 15/2 (giờ Pháp) với sự tham gia của BLĐ PSG cùng cha của tiền đạo người Argentina theo lịch hẹn từ một tháng trước. Các vấn đề được thảo luận bao gồm thời hạn hợp đồng, tiền lương cùng nhiều điều khoản khác nhưng sau cùng vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận.

Phía PSG chỉ ra rằng quá trình đàm phán chỉ đang ở giai đoạn trung gian. Một cuộc gặp khác sẽ diễn ra trong những ngày tới tuy nhiên giới chuyên môn nhận định đây là tín hiệu cho thấy ngày Messi rời Paris không còn xa.

Hồi tháng 1, BLĐ PSG rất tự tin và hy vọng có thể chốt sớm hợp đồng với Messi. Tuy nhiên, quá trình sau đó bị đình trệ bởi những khó khăn do án vi phạm luật công bằng tài chính của CLB.

Cũng theo L'Equipe, sau hơn một tháng qua, đôi bên dường như ngày càng xa cách về lập trường. Thậm chí, phía đại diện của Messi hiện đang cân nhắc các lựa chọn khác. Siêu sao người Argentina được cho là bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Inter Miami, trong khi gia đình anh cũng ủng hộ và sẵn sàng chuyển đến Mỹ.

messi-inter-miami-1676516168.jpg
Inter Miami được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi

Giải thích cho sự thay đổi trong định hướng của Messi, L'Equipe cho biết cầu thủ 35 tuổi có những hoài nghi liên quan tới việc PSG quyết định tập trung mọi dự án xoay quanh Kylian Mbappe. Mặc dù không phản đối nhưng M10 cho rằng CLB không nên để Neymar ra đi.

Bên cạnh đó, phong độ tệ gần đây của đội cũng như bầu không khí trong phòng thay đồ ngày càng xấu đi cũng góp phần khiến tương lai của Messi tại PSG ngày càng trở nên bấp bênh.

Không thắng Bayern, PSG vội chốt HLV đẳng cấp thay Galtier?

XÁC NHẬN: PSG và Chelsea chính thức đàm phán thương vụ Neymar

Siêu phẩm sút xa của Messi cứu PSG thoát cảnh mất điểm trước Toulouse (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT