Quảng cáo

Trải thảm đỏ chờ Neymar, Chelsea thải loại 'số 9' yếu đuối nhất lịch sử

Thứ năm, 16/02/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea cùng Al Khelaifi của PSG đã chính thức thương thảo về vụ chuyển nhượng Neymar. Điều này đồng nghĩa với tương lai của Kai Havertz đang trong trạng thái báo động.

Rạng sáng nay 16/2, Chelsea đã để thua Dortmund trong trận lượt đi UEFA Champions League nhưng người hâm mộ đội bóng này đã đón nhận tin vui khi đích thân chủ tịch Todd Boehly đã bay sang Pháp để đàm phán với tỷ phú Al Khelaifi về trường hợp của tiền đạo Neymar.

screenshot-1-1676534373.jpg
Neymar sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Chelsea. Ảnh: Internet

Theo tờ ESPN, sau khi không thể có được Neymar ở mùa hè vừa qua, chủ tịch Chelsea là ông Todd Boehly dường như vẫn chưa hết khát khao sở hữu ngôi sao người Brazil trong đội hình. Nội dung cuộc gặp mặt vừa qua với Al Khelaifi không gì khác ngoài cuộc thảo luận về việc "xuống tiền" đem Neymar về Stamford Bridge.

Trong trường hợp Neymar cập bến Chelsea, chắc chắn sẽ có một vài ngôi sao phải "cuốn gói" rời khỏi đội bóng phía tây London. Ngoài Hakim Ziyech vốn suýt chút nữa cập bến PSG thì một ngôi sao khác cũng có nguy cơ phải nhường chỗ cho Neymar, không ai khác ngoài tiền đạo Kai Havertz.

Kể từ khi cập bến Chelsea, Kai Havertz không thể chứng tỏ bản thân xứng với mức giá 80 triệu euro. Điểm nhấn duy nhất của ngôi sao này chính là bàn thắng vào lưới Man City đưa Chelsea vô địch UEFA Champions League mùa giải 2020/2021. Phần thời gian còn lại, Kai Havertz chơi bất ổn và hiếm khi cho thấy khả năng gánh vác hàng công Chelsea.

screenshot-2-1676534482.jpg
Kai Havertz bị các CĐV Chelsea mỉa mai là số 9 yếu đuối nhất lịch sử đội bóng. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, phong độ của Kai Havertz cũng không khá khẩm hơn là mấy. Tiền đạo người Đức đã sa sút phong độ thảm hại. Sau 30 trận, ngôi sao sinh năm 1999 chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn cùng 1 kiến tạo. Không những vậy, Havertz còn không mạnh ở khả năng tranh chấp. Đã 3 năm kể từ khi cập bến Chelsea, Havertz không có bất cứ cải thiện nào về mặt thể hình mặc dù Chelsea sở hữu phòng tập thể lực hiện đại bậc nhất giải Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Neymar lại đang thăng hoa rực rỡ cùng PSG với 17 bàn thắng và 16 pha kiến tạo sau 28 trận đấu. Chắc chắn Neymar sẽ có một suất đá chính khi gia nhập đoàn quân của HLV Graham Potter.

Nghe lời Mbappe, PSG chào đón HLV tài ba từng thống trị châu Âu?

Bị Man City 'cướp' ngôi đầu, Arteta trải lòng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Neymar và màn trình diễn trong màu áo PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT