Quảng cáo

Trọng tài thêm một lần gây tranh cãi trong trận đấu Arsenal vs Man City

Thứ năm, 16/02/2023 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Anthony Taylor đang bị các CĐV Arsenal chỉ trích dữ dội vì một vài quyết định gây khó hiểu trong trận đấu với Man City.

Tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates, Arsenal đã không thể giành 3 điểm trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp khi để thua với tỷ số 1-3. Không những thất bại, Arsenal còn bị chính đối thủ này vượt mặt trên BXH và đánh mất vị trí số 1.

Mặc dù để thua với tỷ số 1-3 nhưng những người hâm mộ "Pháo thủ" dường như không hài lòng với các quyết định của trọng tài Anthony Taylor. Có ít nhất 2 tình huống Arsenal nên được hưởng lợi thế.

7xmxyz335750-1-1676518896.jpg
Tình huống mà người hâm mộ Arsenal cho rằng Ederson phải bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Internet

Đầu tiên đó là pha phạm lỗi của thủ thành Ederson Moraes với Nketiah. Pha phạm lỗi đó dẫn đến quả 11 mét dành cho Arsenal nhưng theo người hâm mộ của đội bóng này, thủ môn của Man City lẽ ra nên nhận thêm một thẻ vàng và bị đuổi khỏi sân bởi trước đó Ederson cũng đã có hành vi câu giờ và bị rút thẻ vàng.

Tuy nhiên theo cựu trọng tài Chris Foy, tình huống Nketiah va chạm với Ederson hết sức bình thường trong vòng cấm và thủ môn của Man City cũng không có bất cứ hành động nào cho thấy đây là pha phạm lỗi ác ý, vì vậy quả penalty là hình phạt quá đủ với thủ môn này.

Tình huống tiếp theo diễn ra trong hiệp 2 khi Erling Haaland đã thúc cùi chỏ thô bạo vào trung vệ Gabriel bên phía Arsenal. Theo trọng tài người Anh, sở dĩ ông không rút thẻ với Haaland là bởi cầu thủ người Na Uy không cố tình trong tình huống này và không đủ để cấu thành tấm thẻ phạt.

7xmxyz406783-1676518971.jpg
Tình huống Erling Haaland thúc cùi chỏ vào mặt Gabriel. Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, Man City vươn lên dẫn trước ở phút 24 do công của Kenin De Bruyne. Arsenal sau đó gỡ hòa ở phút 42 sau cú đá phạt đền của Bukayo Saka. Dù vậy, Arsenal đã thi đấu không tốt trong hiệp 2 và để Man City chốt hạ trận đấu lần lượt ở các phút 72 và 82 với những pha làm bàn của Jack Grealish và Erling Haaland.

Ten Hag nói lời thật lòng về De Jong, rõ khả năng MU chiêu mộ hè 2023

Graham Potter nhận 'đặc ân' cuối, rõ thời điểm Chelsea thay tướng mới

Thông tin xung quanh trận đấu Arsenal vs Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT