Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/2: Xác nhận vụ De Jong, đại gia mua Rashford?

Thứ năm, 16/02/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi xác nhận khả năng De Jong về MU hay xuất hiện 'đại gia' muốn mua Rashford là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 16/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/2

Bayern muốn chiêu mộ Rashford

Theo Bild, Bayern Munich vẫn đang săn tìm một cây săn bàn mới thay cho Robert Lewandowski, người đã rời đi để tới Barcelona vào hè 2022. Người lọt tầm ngắm của Hùm Xám chính là Marcus Rashford.

oq-sport-preview-bayern-lineupwebp-custom-1676531157.jpeg
Không chỉ cạnh tranh Harry Kane, Bayern còn nhắm chiêu mộ trụ cột của MU là Rashford

Hợp đồng của tuyển thủ Anh mới được gia hạn tới năm 2024. Do đó, MU hoàn toàn có thể yêu cầu một khoản phí lớn nếu Bayern có ý định chèo kéo anh rời Old Trafford. Bên cạnh Rashford, Hùm Xám còn quan tâm tới Harry Kane, người cũng còn hợp đồng với Tottenham tới 2024.

HLV Xavi xác nhận khả năng bán De Jong

de-jong-mu-1676461846.jpg
HLV Xavi khẳng định De Jong không muốn tới MU

Phát biểu trước thềm trận đấu giữa Barca và MU tại vòng Play-off Europa League, HLV Xavi đã đề cập tới tương lai của tiền vệ Frenkie De Jong, cũng là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Quỷ đỏ.

“Cậu ấy thực sự rất rõ ràng. Cậu ấy muốn ở lại Barca, cậu ấy chưa bao giờ muốn đến MU cả. Bây giờ De Jong là cầu thủ của chúng tôi, tôi thực sự hạnh phúc và hài lòng với màn trình diễn, khả năng lãnh đạo của cậu ấy.”

Nhận báo giá vụ 'Messi mới'

Manchester United được cho là có liên hệ với ngôi sao của Barcelona Ansu Fati nhưng chưa có thỏa thuận nào với đối tác. Mới đây, nhà báo Ben Jacobs chia sẻ trên CaughtOffside, CLB xứ Catalan có ý muốn bán cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 100 triệu euro.

Mặc dù thời Fati không còn là kép chính và bị giảm thời lượng thi đấu trong mùa giải này, nhưng MU vẫn nhìn thấy tiềm năng đẳng cấp thế giới của chân sút 20 tuổi. Họ cũng cho rằng Fati sẽ mang đến sự năng động và linh hoạt cho đội bóng.

Lindelof có thể tới La Liga

Với việc chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, Victor Lindelof đang cân nhắc chia tay MU ngay mùa hè tới. Theo Fichajes, CLB Sevilla của La Liga đang xem xét ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.

Hợp đồng của trung vệ người Thụy Điển sẽ đáo hạn vào năm 2024. Lindelof hiện được định giá khoảng 15 triệu euro.

Cạnh tranh với Arsenal vì Dumfries

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với mục tiêu của MU, Denzel Dumfries để củng cố lực lượng vào mùa hè.

Hậu vệ cánh phải người Hà Lan được định giá khoảng 50 triệu euro. Với việc Dalot chấn thương còn Aaron Wan-Bissaka chưa đáp ứng được tiêu chuẩn của HLV Erik ten Hag, Quỷ đỏ hiện đang tăng cường đàm phán với đại diện của Dumfries để có thể sớm chốt thỏa thuận.

Rashford tỏa sáng tại World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT