Quảng cáo

Muốn rời MU, Rashford bỏ lỡ cơ hội gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Thứ tư, 15/02/2023 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford suýt chút nữa đã chia tay Manchester United để đi tìm những thử thách mới tại đội bóng vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Marcus Rashford đang có phong độ ấn tượng trong mùa giải này và được hồi sinh dưới thời Erik ten Hag sau khi gặp khó khăn về phong độ và thể lực trong vài năm qua. Kể từ khi khởi động lại hậu World Cup, tiền đạo này đã ghi 13 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường và góp phần đưa Quỷ đỏ lên một tầm cao mới.

Đội bóng của Ten Hag đã vươn lên vị trí thứ ba tại Premier League, vào chung kết Carabao Cup, vòng thứ năm của FA Cup và đối mặt với Barcelona trong trận play-off Europa League, với trận lượt đi diễn ra tại Nou Camp vào thứ sáu tới (17/2).

Trong quá khứ, Barcelona được cho là đã cố gắng ký hợp đồng với Marcus Rashford vào năm 2019 trước khi tiền đạo của Manchester United quyết định gia hạn hợp đồng tại Old Trafford.

marcus-rashford-mu-v-1676463377.jpg
Rashford đối đầu Barca trong quá khứ

Cụ thể, theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Rashford có thể đã chơi cho đội bóng của Xavi trong tuần này nếu nỗ lực chuyển nhượng 4 năm trước được thực hiện. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã thực hiện một số nỗ lực để ký hợp đồng với anh từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019. Lúc đó Rashford 21 tuổi và còn 18 tháng nữa là hết hạn hợp đồng với United vào mùa hè năm 2020.

Barcelona rất muốn mang về một người có thể kế nhiệm Luis Suarez 32 tuổi khi cầu thủ người Uruguay sắp hết thời gian ở câu lạc bộ. Báo cáo cho biết họ đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công đa năng, người sẽ không mong đợi xuất phát hàng tuần và một cầu thủ mà họ có thể nhào nặn theo 'lối chơi của Barcelona'. Câu lạc bộ cũng muốn nhắm mục tiêu đến những người còn thời hạn trong hợp đồng để họ không phải trả một số tiền quá lớn, và Rashford là một trong số đó.

Tổng giám đốc của Barcelona vào thời điểm đó - Pep Segura - được cho là đã được thông báo vào năm 2018 rằng Rashford đã nghi ngờ về việc có nên gia hạn thời gian ở lại với United hay không. Các cuộc trò chuyện đã diễn ra, có tới 3 cuộc gặp được tổ chức vào đầu năm 2019 giữa CLB với anh em và người đại diện của Rashford. Rashford được Barcelona coi là một lựa chọn hấp dẫn về mặt thể thao và kinh tế và được cho là có sự quan tâm thực sự ở đó.

rashford-celebration-1676463453.jpg
Rashford giờ là trụ cột không thể thay thế tại MU

Cuối cùng, Rashford quyết định rằng anh ấy sẽ được phục vụ tốt hơn khi ở lại Old Trafford và điều này đã được giúp đỡ bởi huấn luyện viên của United khi đó là Ole Gunnar Solskjaer, người có mối quan hệ tích cực với tiền đạo này.

HLV Xavi tiết lộ danh tính người sẽ khiến Marcus Rashford 'câm nín'

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Tình tiết mới vụ Frenkie De Jong tới MU, Mbappe có hành động lạ với Quỷ đỏ

HLV Ten Hag khen ngợi Rashford
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo