Quảng cáo

HLV Xavi tiết lộ danh tính người sẽ khiến Marcus Rashford 'câm nín'

Thứ tư, 15/02/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi của Barcelona đang lên kế hoạch ngăn chặn tiền đạo Marcus Rashford của Man United trước trận lượt đi vòng play-off Europa League 2022/23.

Tiền đạo Marcus Rashford đang có phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và hiện là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, chân sút người Anh đã ghi 21 bàn sau 23 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ của mình. Gần nhất là bàn thắng vào lưới Leeds hôm Chủ nhật tuần trước giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-0.

screenshot-76-1676432444.png
MU đang bay cao trên đôi cánh của Rashford. Ảnh: GETTY

Rashford sẽ dẫn đầu hàng công của MU trong trận đấu với Barcelona tại Europa League, với trận lượt đi sẽ diễn ra tại Camp Nou vào ngày 17/2. Người hâm mộ Man United chắc chắc sẽ hy vọng rằng Rashford tiếp tục phong độ tốt và giúp đội bóng đi tiếp tại giải đấu.

Tuy nhiên, HLV Xavi của Barca đã nảy ra một kế hoạch để ngăn chặn tiền đạo 25 tuổi của Quỷ đỏ.

Theo tờ AS, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ yêu cầu Ronald Araujo kèm chặt Rashford trong cả trận, thậm chí là theo sát như hình với bóng. Ý đồ của Xavi với hy vọng sẽ làm giảm khoảng trống mà tiền đạo của MU có thể khai thác.

Ronald Araujo dường như cũng đã quen với lối chơi mà người thầy của mình đặt ra, sau khi đã nhiều lần "bỏ túi" cầu thủ chạy cánh nguy hiểm của Real Madrid - Vinicius Jr.

Một phần khác của kế hoạch bao gồm cả cựu ngôi sao của Leeds United - Raphinia. Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ phải theo sát Luke Shaw, điều đó sẽ giúp ngăn chặn bất kỳ sự liên hệ nào giữa hậu vệ trái này và Rashford.

ronald-araujo-fc-barcelona-celebrates-795303490-1676432515.jpg
Ronald Araujo sẽ được giao nhiệm vụ khóa chặt Rashford. Ảnh: GETTY

Cả Barca và MU đều đang có phong độ tốt ở đấu trường quốc nội thời gian gần đây, trong khi Blaugrana bỏ xa Real Madrid tại La Liga với 8 điểm nhiều hơn và đánh bại chính đại kình địch trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, thì Quỷ đỏ cũng đã tiến bước vào trận chung kết Carabao Cup và hiện đang áp sát ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Lộ diện 2 ngôi sao MU hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Giúp MU đại thắng, Harry Maguire thị uy tầm ảnh hưởng với truyền thông

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT