Quảng cáo

Tống khứ Ronaldo, MU bỗng nhận được 'bổng lộc' tại Premier League

Thứ tư, 15/02/2023 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Mùa giải 2022/2023 của Man United trở nên suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió hơn rất nhiều kể từ khi họ quyết định đẩy siêu sao Cristiano Ronaldo ra đường.

Hồi tháng 11/2022, buổi phỏng vấn của Cristiano Ronaldo với nhà báo Piers Morgan đã gây chấn động bóng đá thế giới. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích đội bóng chủ quản Manchester United và HLV trưởng Erik Ten Hag. Ngay lập tức, đội chủ sân Old Trafford đã tiến hành thanh lý hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo, qua đó biến anh trở thành cầu thủ tự do.

Lần cuối cùng Ronaldo thi đấu trong màu áo đỏ chính là trận thua 1-3 trước Aston Villa của Man United. Trong cuộc đọ sức này, CR7 đã được mang băng đội trưởng nhưng không để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Đáng chú ý, kể từ khi Ronaldo rời đi, MU bỗng dưng lột xác và thi đấu cực kỳ thăng hoa tại Ngoại hạng Anh. Thầy trò HLV Erik Ten Hagđã thi đấu 10 trận, trong đó giành 7 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 1 thất bại, đem về 23 điểm.Nhờ thành tích ấn tượng này, Quỷ đõ đã chiễm trệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

ronaldo1-1676423741.jpg
Thứ hạng Premier League kể từ khi Ronaldo rời MU

Tất nhiên không phải bảng xếp hạng hiện nay, mà tính từ lúc Ronaldo chia tay Old Trafford. Rõ ràng, việc chân sút 38 tuổi ra đi không chỉ giúp phòng thay đồ của MU được ổn định mà còn mang đến sự thanh thoát trong lối chơi của HLV Ten Hag, khi ông không phải chiều lòng bất kỳ một cá nhân nào.

Đứng sau Man United là Brentford, đội kiếm được 18 điểm chỉ sau 8 trận. Hai đội đầu bảng Arsenal và Man City lần lượt xếp thứ ba và thứ tư với 17 và 16 điểm. Trong khi đó, Southampton, Everton và Leeds là những đội giành được ít điểm nhất kể từ khi Ronaldo ra đi.

Sau khi rời Man United được một thời gian, Cristiano Ronaldo đã tìm được bến đỗ mới tại Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr. Anh ký một bản hợp đồng 2.5 năm và nhận mức đãi ngộ cực khủng, lên tới 200 triệu usd/năm, bao gồm cả lương thưởng và các khoản tiền khác.

Mới đây, chủ nhân của 5 quả bóng vàng đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới khi lập một cú Porker, giúp Al Nassr giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ Al Wehda.

Tin chuyển nhượng 15/2: MU chính thức có thêm tân binh, Barca 'hút máu' Man City

Sao Bayern vượt mặt cả Ronaldo và Messi ở kỷ lục vĩ đại cúp C1

Ronaldo thăm Real Madrid
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT