Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/2: Tình tiết mới vụ Frenkie De Jong tới MU, Mbappe có hành động lạ với Quỷ đỏ

Thứ tư, 15/02/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Frenkie De Jong có biến hay Mbappe có động thái kỳ lạ với MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 15/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 15/2

Sao Barca khuyên Frenkie De Jong đừng tới MU

Thủ thành của Barca, Marc-Andre ter Stegen đã khuyên người đồng đội của mình là Frenkie De Jong không nên rời Nou Camp vào lúc này. "Tôi đã hy vọng De Jong sẽ ở lại vì đây là mẫu cầu thủ mà tôi muốn có trong đội.

de-jong-mu-1676461846.jpg
De Jong được khuyên không nên rời Barca

Có rất nhiều tin đồn, thảo luận và bất cứ điều gì liên quan tới tương lai De Jong, nhưng tôi rất vui khi cậu ấy ở đây và tôi không muốn cậu ấy ra đi. Khi tôi nói chuyện với De Jong, tôi đã cố gắng làm cho cậu ấy ở lại. Tôi hy vọng De Jong sẽ gắn bó với Barcelona trong một thời gian dài."

Mbappe có động thái lạ với MU

Ngay sau trận thua 0-1 trước Bayern tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Kylian Mbappe đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram với nội dung bằng tiếng Pháp: "Tout reste à faire..." - tạm dịch là: "còn nhiều việc phải làm...".

mbappe-rashford-1676456767-173911-1676461894.jpg
Dòng trạng thái lạ của Mbappe

Tuy nhiên, khi dùng công cụ dịch thuật sang tiếng Anh, thông điệp trên lại mang nội dung như sau: "All that remains to be done… Manchester United’s team is now on PSG". Tạm dịch nghĩa là: "Vẫn còn nhiều việc phải làm. Manchester United hiện thuộc về PSG..." Nội dung kỳ lạ này đã khiến nhiều người khó hiểu, đã có những suy đoán rằng giới siêu giàu Qatar - cũng là đất nước của các chủ sở hữu PSG đang tiến hành đàm phán mua lại MU.

MU nhắm Neymar

Theo những thông tin mới nhất từ Express Sport, Manchester United hiện đang đưa Neymar vào tầm ngắm và sẵn sàng lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 vào hè này.

Trước đó, có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng bán tiền đạo 31 tuổi ở mùa hè năm nay sau khi không chịu nổi được thái độ tập luyện và thi đấu của anh.

Haaland quyết định cập bến La Liga

Fichajes đưa tin, Erling Haaland và người đại diện đã quyết định điểm đến tiếp theo của anh sau Man City sẽ là La Liga. Thời điểm thích hợp để chuyển đi sẽ là năm 2024.

Đây cũng là thời điểm được cho là điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland với Man City bắt đầu có hiệu lực. Đáng chú ý, cơ hội sở hữu tuyển thủ người Na Uy sẽ chỉ dành cho các đội bóng ngoài nước Anh.

HLV Xavi tiết lộ danh tính người sẽ khiến Marcus Rashford 'câm nín'

Bất ngờ với án phạt cho trọng tài VAR sau trận Arsenal vs Brentford

Những khoảnh khắc ấn tượng của Frenkie De Jong tại Barcelona
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT