Quảng cáo

Tạm biệt Bellingham, Real Madrid chốt mua 'tiểu Maradona' khiến châu Âu phát cuồng

Thứ tư, 15/02/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đã chốt được cái tên dự phòng nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham.

Trong bố cảnh bộ đôi tiền vệ kỳ cựu Toni Kroos và Luka Modric đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng trong tương lai gần, Real Madrid đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng nơi tuyến giữa để thay thế, và Jude Bellingham hiện đang nổi lên là một trong những mục tiêu sáng giá nhất.

borussia-dortmund-midfielder-jude-bellingham-1676453232.jpg
Bellingham vẫn là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Tuy vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải cạnh tranh Bellingham với hàng loạt các ông lớn khác tại châu Âu và do đó, họ cũng đã lên các phương án dự phong nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ của Dortmund.

Theo những tiết lộ mới nhất từ Cadena SER, Real Madrid đang nhắm chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli nếu như không thể lôi kéo Jude Bellingham về Santiago Barnabeu.

Mặc dù thường xuyên thi đấu ở cánh nhưng khi cần, Khvicha Kvaratskhelia hoàn toàn có thể bó vào trong và thi đấu như một tiền vệ công thực thụ. Sự đa năng, sáng tạo, tốc độ cùng tư duy chơi bóng thông minh của anh đã lọt vào mắt xanh của Los Blancos.

Kvaratskhelia đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, chỉ sau 23 lần ra sân thi đấu, anh đã đúng góp đến 11 bàn và 14 pha kiến tạo co đội bóng xứ Naples trên mọi đấu trường. Anh là nhân tố chủ chốt đóng góp vào ngôi vị dẫn đầu Serie A của Napoli mùa này - với cách biệt 15 điểm so với đội xếp thứ 2 là Inter Milan.

w640xh480-gettyimages-1242923750-1676453289.jpg
Napoli đang bay cao trên đôi cánh của Khvicha Kvaratskhelia và Osimhen. Ảnh: GETTY

Là nhân tố chính giúp đội bóng thăng hoa, anh được ví như Maradona mới của Napoli trong thời đại mới. Thậm chí, CĐV của đội bóng này còn đặt cho anh biệt danh thân thuộc "Kavaradona".

Với bảng thành tích siêu ấn tượng, lẽ dĩ nhiên, mức giá để có được sự phục vụ của cầu thủ người Gruzia lên đến 100 triệu Euro.

Thiết lập Galacticos 3.0, Real Madrid nổ 'hatrick bom tấn' khiến châu Âu khiếp sợ?

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT