Quảng cáo

Chia tay PSG, Neymar có bến đỗ siêu vĩ đại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 15/02/2023 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Neymar nhiều khả năng sẽ chia tay PSG để gia nhập một trong những đội bóng lớn nhất tại Ngoại hạng Anh vào mùa hè này.

Cho đến nay, Neymar đã có một mùa giải tương đối thành công ở Ligue 1 khi đóng góp 12 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo chỉ sau 19 lần ra sân cho đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, những nỗ lực trong thời gian qua có thể không đủ để cứu cầu thủ người Brazil khỏi việc phải chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

Theo tờ Foot Mercato, PSG sẵn sàng bán tiền đạo 31 tuổi ở mùa hè năm nay sau khi không chịu nổi được thái độ tập luyện và thi đấu của anh.

downloaderla-63ecb2cec3f82-1676456680.jpg
PSG được cho là sẵn sàng bán Neymar vào mùa hè này. Ảnh: GETTY

Neymar gia nhập PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 196 triệu bảng (222 triệu euro) sau khi thực hiện điều khoản giải phóng vào năm 2017, với tham vọng giành chức vô địch Champions League và Quả bóng vàng. Nhưng cựu sao Barca vẫn chưa đạt được thành tích nào và thời gian thi đấu của anh ở Paris đã bị lu mờ bởi Kylian Mbappe và sau đó là Lionel Messi - và giờ có vẻ như Gã nhà giàu nước Pháp đã sẵn sàng bán Neymar để dốc toàn lực giữ chân Messi.

Và theo những thông tin mới nhất từ Express Sport, Manchester United hiện đang đưa Neymar vào tầm ngắm và sẵn sàng lên kế hoạch để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 vào hè này.

HLV Erik ten Hag đã khẳng định vị thế của mình với tư cách là thuyền trưởng tại Old Trafford. Sau 8 tháng trị vì, ông đã đưa ra những quyết định mang tính cách mạng và dần đưa Quỷ đỏ trở lại với vị thế vốn có. Ông thầy người Hà Lan đã mạnh dạn loại bỏ Cristiano Ronaldo và mang về những ngôi sao sẵn sàng tuân thủ chiết lý của mình như Casemiro và Antony.

Với ý nghĩ đó, Neymar có thể bị thuyết phục bởi chiến lược và tham vọng của nửa đỏ thành Manchester, đặc biệt nếu tỷ phú Elon Musk giành chiến thắng trong việc tiếp quản đội bóng.

Có những ý kiến cho rằng, tiền đạo Marcus Rashford hiện đang chuyển mình từ vị trí đá cánh sang số 9 thực thụ - điều đó sẽ mở ra khoảng trông bên cánh trái, vị trí ưa thích của Neymar.

mu-neymar-ngoai-hang-anh-1676456791.jpg
Neymar có thể gia nhập MU vào mùa hè này. Ảnh: Internet

Câu hỏi duy nhất là liệu huấn luyện viên người Hà Lan có sẵn sàng chấp nhận những cam kết bên ngoài sân cỏ của Neymar hay không. Nếu vẫn "ngựa quen đường cũ", nhiều khả năng cựu thần đồng Santos sẽ đi vào vết xe đổ của Cristiano Ronaldo.

Messi và Neymar có hành động ăn năn hối lỗi sau thất bại trước Bayern Munich

Tin MU hôm nay 15/2: Lộ chủ mới cực giàu, bất ngờ Ronaldo!

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT