Quảng cáo

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League

Thứ ba, 14/02/2023 14:04 PM (GMT+7)
A A+

PSG luôn sở hữu những ngôi sao trong đội hình ở những năm vừa qua. Dù vậy đến thời điểm hiện tại, danh hiệu Champions League vẫn đang là thứ quá xa xỉ với gã nhà giàu nước Pháp. Với kinh nghiệm nhiều lần đối đầu PSG, tiền đạo Benzema đã chỉ rõ nguyên nhân dẫn đến điều này.

Champions League sẽ chính thức trở lại vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam với các trận đấu tại vòng knock out. Tâm điểm sẽ là cuộc đụng độ giữa PSG và Bayern Munich trên SVĐ Pars de Prince. 1 trận đấu rất được chờ đợi khi cả 2 bên đều có những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

1 lần nữa PSG phải gặp 1 trở ngại lớn là Bayern Munich trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Đây gần như là mùa giải cuối cùng mà những ngôi sao như Neymar, Mbappe, Messi sát cánh cùng nhau và sẽ không có nhiều cơ hội nữa cho PSG để lên đỉnh châu Âu nếu như không phải năm nay.

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League 248557
PSG không còn nhiều cơ hội để lên ngôi Champions League khi Messi, Neymar và Mbappe đã rục rịch ra đi từ mùa giải tới

Trong 8 mùa giải vừa qua, PSG luôn sở hữu 1 đội hình có nhiều ngôi sao và được đánh giá là 1 trong những ứng cử viên cho chức vô địch Champions League. Dù vậy tất cả đều diễn ra ngược lại, gã nhà giàu nước Pháp không có được bản lĩnh và luôn sảy chân ở những thời khắc quyết định.

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League 248558
Đầu tư tiền tỷ trong gần 10 năm qua nhưng chiếc cúp Champions League vẫn là thứ quá xa vời với PSG

Ở mùa giải trước, PSG đã bị Real Madrid lội ngược dòng dù đã dẫn 2-0 đến phút 60 trận lượt về. Tiền đạo Benzema đã lập hattrick ở trận đấu đó; mới đây anh cũng đã chia sẻ trên đài Canal + về nguyên nhân dẫn đến thất bại của PSG tại Champions League suốt những năm qua:

"PSG là 1 đội bóng mạnh, nhưng chỉ cần bị thủng lưới, những sự lỏng lẻo, mất tập trung sẽ xảy ra trong bọn họ. Chỉ cần 1 bàn thắng thôi và đội bóng này sẽ gục ngã bất cứ lúc nào"

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League 248559
Benzema cho biết PSG thực sự non nớt trong các trận quyết định tại Champions League ở những mùa giải vừa qua

PSG đã bị lội ngược dòng tới 4 lần tại vòng knock out, thất bại 1 lần tại chung kết ở 8 mùa giải vừa qua. Rõ ràng đội bóng thành Paris chỉ là con "hổ giấy" mỗi khi bước vào 1 trận đấu lớn tại Champions League - nơi định đoạt kết quả chỉ bằng 1 khoảnh khắc.

Benzema chỉ ra sự 'non nớt' của PSG tại Champions League 248560
PSG luôn thất bại đầy khó hiểu trong các mùa giải Champions League trước đây dù đã đứng trước ngưỡng cửa thiên đường

Rạng sáng mai, PSG sẽ bước vào trận đấu lượt đi với Bayern Munich tại vòng 1/8. Neymar, Messi và Mbappe đều đã trở lại và sẽ thật khó có thể bào chữa cho đoàn quân của Galtier nếu như họ nhận thất bại và bị loại ở trận đấu lượt về. PSG phải lên ngôi ở mùa giải năm nay với lực lượng hiện tại: bây giờ hoặc không bao giờ.

Pogba vô kỷ luật khi dưỡng thương, huyền thoại Italia lên tiếng

Đội hình dự kiến PSG vs Bayern Munich: Messi báo tin vui, chờ phép màu từ Mbappe

Mbappe trở lại tập luyện trước trận đấu với Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT