Quảng cáo

Chính thức ngã ngũ vụ Pogba bị Juevntus chấm dứt hợp đồng

Thứ tư, 08/02/2023 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Giám đốc bóng đá Francesco Calvo của Juventus đã lên tiếng về những tin tức liên quan tới Paul Pogba - cầu thủ vừa gia nhập đội bóng nước Ý vào mùa hè.

Mùa Hè năm 2022 vừa qua, tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại "mái nhà xưa" Juventus sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Manchester United.

Tuy nhiên, khi mà cầu thủ người Pháp vẫn chưa kịp thể hiện mình trong lần trở về này thì vận rủi đã bám lấy anh. Theo đó, Pogba đã bị dính chấn thương sụn chêm ở đầu gối vào tháng 7 và chưa thể ra sân bất cứ một phút nào cho Bà đầm già cho tới tận thời điểm hiện tại.

pogba-paul-2-169-1675854596.jpg
Trở lại Juventus nhưng Pogba chưa kịp thi đấu trận chính thức nào đã gặp phải chấn thương dài hạn. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu, đã có những thông tin về việc Juventus có ý định chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba hoặc tìm cách tống khư tiền vệ người Pháp khỏi thành Turin. Tuy nhiên, mới đây nhất, GĐTT Francesco Calvo đã lên tiếng để đập tan tin đồn này:

"Chúng tôi không có ý định sa thải Pogba. Đích thân tôi sẽ dẹp bỏ câu chuyện này. Paul là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và chấn thương là điều ai cũng sẽ gặp phải nếu là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp".

Hiện tại, dù không thi đấu nhưng Paul Pogba vẫn đang hưởng mức lương lên tới 135.000 bảng/tuần. Tính tổng 4 năm hợp đồng mà cầu thủ 29 tuổi cùng Lão bà đã ký với nhau thì con số mà anh được nhận sẽ là 31 triệu bảng.

Với số tiền rất lớn đó, các nhân vật cấp cao của Juventus đương nhiên không muốn lãng phí vào một "bệnh binh" như Pogba. Tuy nhiên, với những khẳng định của GĐTT đội bóng thì tương lai của Pogba tại Juventus đã được đảm bảo.

juventus-francesco-calvo-1675854773.jpg
GĐTT Francesco Calvo của Juventus đảm bảo tương lai cho Paul Pogba. Ảnh: internet

Dù vậy, vẫn không ít những lo lắng về việc Pogba quá mẫn cảm với chấn thương có thể "báo hại" đội bóng nước Ý. Nên nhớ rằng trong 6 năm thi đấu cho Manchester United, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đa bỏ lỡ hơn 100 trận đấu do các vấn đề về sức khỏe.

Những chấn thương mà Pogba liên tục gặp phải trong mùa giải này cũng khiến anh đánh mất cơ hội tham dự World Cup 2022 - Nơi mà ĐT Pháp của cựu sao Manchester United về vị trí Á Quân sau khi thua Argentina tại trận chung kết.

PSG bổ nhiệm HLV trong mơ của Mbappe, tương lai Neymar coi như xong?

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Qatar: Cái tên không ai ngờ tới

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT