Quảng cáo

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Qatar: Cái tên không ai ngờ tới

Thứ tư, 08/02/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, LĐBĐ Qatar đã công bố danh tính tân HLV trưởng của ĐTQG. Đáng chú ý, đây là cái tên khá quen thuộc với các khán giả châu Á.

ĐT Qatar đã có thành tích không tốt tại World Cup 2022 tổ chức trên sân nhà. Họ không thể có được điểm số qua 3 trận đấu tại vòng bảng và trở thành đội chủ nhà có thành tích tệ nhất trong các kỳ World Cup. Dù vậy đó cũng là kỳ World Cup đầu tiên cho ĐT Qatar và sẽ là bài học lớn cho họ.

Sau World Cup 2022, ĐT Qatar cũng đã chia tay với HLV Felix Sanchez khi không gia hạn hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha. LĐBĐ Qatar muốn tìm cái tên đẳng cấp hơn ở vị trí thuyền trưởng để hướng tới tương lai, trước mắt sẽ là có mặt tại kỳ World Cup 2026.

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Qatar: Cái tên không ai ngờ tới 247130
ĐT Qatar đã chia tay HLV Felix Sanchez sau thành tích không tốt tại World Cup 2022

Mới đây, QFA cũng đã chính thức công bố tân HLV trưởng của ĐT Qatar là ông Carlos Queiroz. Đây là cái tên khá quen thuộc với các khán giả châu Á khi ông được biết đến khi nắm quyền HLV trưởng ĐT Iran. Chiến lược gia 69 tuổi này đã có lần thứ 2 rời ĐT Iran khi không thể vượt qua được vòng bảng World Cup 2022 vừa qua.

Dù vậy với kinh nghiệm trận mạc tại 2 kỳ World Cup, Carlos Queiroz vẫn được QFA tin tưởng trong thời gian sắp tới. Hợp đồng giữa Carlos Queiroz và ĐT Qatar có thời hạn 3 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Giải đấu đầu tiên của ông cùng ĐT Qatar sẽ là kỳ Asian Cup 2023 tiếp tục được tổ chức trên sân nhà.

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Qatar: Cái tên không ai ngờ tới 247134
Carlos Queiroz chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Qatar

ĐT Qatar đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương trên sân nhà sau khi đã học hỏi khá nhiều tại World Cup 2022. Đây sẽ là nhiệm vụ cực kì khó khăn cho đội bóng Tây Á khi những ông lớn Hàn Quốc, Nhật Bản hay Iran đều đã chơi khá tốt tại World Cup 2022 và cũng sẽ quyết tâm lên ngôi vô địch.

Lộ diện tân HLV trưởng ĐT Qatar: Cái tên không ai ngờ tới 247135
Carlos Queiroz sẽ có nhiệm vụ đưa Qatar vô địch Asian Cup 2023 được tổ chức trên sân nhà

Những con người hiện tại của ĐT Qatar rất phù hợp với triết lý tấn công của Carlos Queiroz tại châu Á. Nhiều khả năng các khán giả sẽ được chứng kiến hình ảnh hoàn toàn khác của ĐT Qatar so với lối chơi của chính họ trong vòng 5 năm gần đây.

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Ngoài PSG, Messi có thêm bến đỗ 'ông lớn' sẵn sàng chiêu mộ

Nhìn lại trận đấu Hà Lan 2-0 Qatar
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT