Quảng cáo

Pogba vô kỷ luật khi dưỡng thương, huyền thoại Italia lên tiếng

Thứ ba, 14/02/2023 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba vẫn đang trong quá trình hồi phục với những chấn thương dai dẳng của mình. Dù vậy tiền vệ này mới đây đã có hành động vô kỷ luật và Juventus chỉ còn biết thở dài với anh.

Pogba đã gia nhập Juventus vào mùa hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi không gia hạn hợp đồng với Man Utd. Tưởng như đây sẽ là lần trở về đáng chú ý của tiền vệ người Pháp nhưng tất cả đều đang diễn ra hoàn toàn ngược lại. Pogba thực sự đang là "cục nợ" với Juventus.

Tiền vệ này đã dính chấn thương sụn chêm đầu gối từ cuối tháng 7 trong chuyến du đấu cùng Juventus. Chưa dừng lại ở đó, Pogba đã gặp vấn đề về cơ từ tháng 11 và vẫn phải ngồi ngoài tính đến thời điểm hiện tại. Pogba vẫn chưa ra sân 1 trận đấu chính thức nào kể từ khi trở về Juventus.

Pogba vô kỷ luật khi dưỡng thương, huyền thoại Italia lên tiếng 248450
Pogba vẫn chưa thi đấu 1 phút nào cho Juventus ở mùa giải năm nay khi liên tục dính chấn thương

Đã có những thông tin Juventus muốn "tống khứ" Pogba ngay trong mùa hè tới do không chấp nhận nuôi báo cô tiền vệ này. Không chỉ "nằm chơi xơi nước", Pogba trước đó đã từ chối phẫu thuật và vô kỷ luật khi đang dưỡng thương.

Cuối tháng 12, Pogba đã tới Torino để chơi trượt tuyết bất chấp đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Juventus thực sự đang "cạn lời" với Pogba ở thời điểm này; gần như họ sẽ mất trắng 6,8 triệu Euro tiền lương thưởng cho Pogba mùa giải năm nay.

Pogba vô kỷ luật khi dưỡng thương, huyền thoại Italia lên tiếng 248451
Trước đó, Pogba đã từ chối phẫu thuật và bỏ đi trượt tuyết khi đang quá trình dưỡng thương

Huyền thoại bóng đá Italia, ông Marco Tadelli đã có những phát biểu chỉ trích Pogba: "Pogba đã không thi đấu từ tháng 4 kể từ khi còn ở Man Utd. Cậu ta đi trượt tuyết khi đội bóng gặp khó khăn và từ chối phẫu thuật khi CLB yêu cầu. Juventus chẳng có phương hướng giải quyết nào ở thời điểm này".

Pogba vô kỷ luật khi dưỡng thương, huyền thoại Italia lên tiếng 248452
Ông Marco Tadelli cho rằng Juventus đang khốn khổ vì "cục nợ" Pogba

Juventus đang thực sự gặp khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Họ mới nhận án kỷ luật từ BTC Serie A khi bị trừ 15 điểm do những vi phạm liên quan tới tài chính. Chính vì vậy, việc đua top 4 càng khó khăn hơn với họ và các trụ cột cũng đã tính đến phương án ra đi mùa hè tới.

Nhìn vào hoàn cảnh hiện tại, Man Utd đã đúng khi không gia hạn với Pogba sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái. Họ đang thi đấu rất tốt tại 4 đấu trường với cách vận hành của Ten Hag. Ngược lại, cả Juventus và Pogba đang trải qua những thời điểm đen tối nhất từ đầu mùa giải tới giờ.

Man Utd mất 2 sao lớn trước thềm đại chiến với Barcelona

Giành MOTM trước Leeds, 'đại đế' Fred ẵm luôn kỷ lục Ngoại hạng Anh

Pogba trở về Juventus hè 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo