Quảng cáo

Vừa thua Bayern, Mbappe bất ngờ có động thái liên hệ tới MU?

Thứ tư, 15/02/2023 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua thất vọng trước Bayern, siêu sao Kylian Mbappe của PSG đã có động thái gây bối rối cho các fan bởi nó liên hệ trực tiếp tới CLB MU.

PSG vừa trải qua một đêm đáng thất vọng khi để thua Bayern Munich 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Ở trận này, Mbappe không thể ra sân từ đầu do chấn thương nhưng trong hơn 30 phút góp mặt, anh là điểm sáng duy nhất xuất hiện bên phía đội bóng Pháp.

Dẫu vậy, thất bại này khiến PSG rơi vào thế khó khi buộc phải thắng trên đất Đức ở lượt về mới mong giành quyền đi tiếp. Sau trận đấu, Mbappe đã lên Instagram để gửi thông điệp tới người hâm mộ với nội dung bằng tiếng Pháp như sau: “Tout reste à faire..." - tạm dịch là: "còn nhiều việc phải làm..."

mbappe-bayern-psg-1676456979.jpg
Mbappe là điểm sáng duy nhất bên phía PSG trong trận thua Bayern

Tuy nhiên, dòng thông điệp tưởng chừng bình thường sau đó lại gây bối rối cho CĐV khi được công cụ của Instagram dịch thuật lại sang tiếng Anh thành "All that remains to be done… Manchester United’s team is now on PSG". Tạm dịch nghĩa là: "Vẫn còn nhiều việc phải làm. Manchester United hiện thuộc về PSG..."

Động thái kỳ lạ ngay lập tức khiến mạng xã hội sục sôi. Nhiều CĐV đã nhanh chóng liên hệ thông điệp của Mbappe với tin đồn gần đây cho rằng giới siêu giàu Qatar - cũng là đất nước của các chủ sở hữu PSG đang tiến hành đàm phán mua lại MU.

Chưa dừng lại ở đó, việc ngôi sao số 1 của Quỷ đỏ hiện tại là Marcus Rashford đã bình luận biểu tượng 'bùng cháy' vào bài đăng của Mbappe lại càng gây tò mò cho các fan MU.

mbappe-rashford-1676456767.jpg
Rashford bình luận ẩn ý dưới bài đăng của Mbappe

Một người hâm mộ thắc mắc: “Điều này có nghĩa là người Qatar đang mua MU và Mbappe cũng tham gia sao??? Nó khiến tôi bối rối đấy."

Một CĐV khác thì mơ mộng về ngày Mbappe về chung một chủ với MU: "Người anh em à, cậu vừa đến Manchester United rồi đó."

Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng Mbappe chỉ đang muốn bày tỏ quyết tâm rằng PSG sẽ lội ngược dòng Bayern ở lượt về, tương tự như những gì MU đã làm được khi đấu với chính họ tại Cúp C1 mùa 2018/19.

Không thắng Bayern, PSG vội chốt HLV đẳng cấp thay Galtier?

Thắng PSG toàn diện, HLV Bayern choáng ngợp nhưng vẫn bất an

Mbappe lần đầu ghi 5 bàn cho PSG trong một trận đấu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT