Quảng cáo

Thắng PSG toàn diện, HLV Bayern choáng ngợp nhưng vẫn bất an

Thứ tư, 15/02/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Bayern đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0 ngay tại sân của PSG nhưng HLV Julian Nagelsmann vẫn có những lo lắng ở trận lượt về.

Trận cầu tâm điểm ngày Champions League trở lại giữa PSG và Bayern Munich đã diễn ra với một thế trận tương đối hấp dẫn nhưng phần lớn là một chiều. Và bên nắm thế chủ động ở đây lại là đội khách đến từ Đức.

Bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman chắc chắn chưa phản án được sự áp đảo của Bayern trong trận đấu này. Tính trong cả hiệp 1, PSG chỉ có đúng một cú sút trong khi đối thủ có 9, họ gần như không có bóng để chơi. Cuối trận con số này đã là 18 (7 trúng đích) - 9 (4 trúng đích) nghiêng về phía Hùm Xám.

Cách tiếp cận trận đấu lạ kỳ này của đội bóng Pháp đã khiến ngay cả HLV Julian Nagelsmann phải 'choáng ngợp' vì nó không giống cuộc đối đầu giữa các đội bóng lớn.

nagelsmann-1676429635.jpg
HLV Julian Nagelsmann bất ngờ vì Bayern được PSG 'nhường sân' cho đá

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 25 phút đầu. Tôi và các học trò đều bất ngờ khi được cầm nhiều bóng. Bayern không nghĩ PSG lại chơi bị động đến như vậy." HLV của Bayern nói sau trận.

Thế trận của PSG chỉ thực sự có chuyển biến khi Mbappe được tung vào sân ở phút 57. Trong khoảng hơn 30 phút trên sân, siêu sao người Pháp đã tạo nên sự khác biệt với tốc độ và khả năng di chuyển thông minh, thậm chí đã chọc thủng lưới Yann Sommer tới hai lần nhưng đáng tiếc không được công nhận do lỗi việt vị.

Do đó, dù nắm lợi thế với chiến thắng ngay tại sân khách nhưng HLV Nagelsmann vẫn có những lo ngại ở lượt về vì sự đột biến khó kiểm soát của Mbappe.

mbappe-bayern-1676429636.jpg
Mbappe chính là mối hiểm họa của Bayern ở trận lượt về

"Tôi không quen thấy PSG sa sút như vậy, có thể là do phong độ gần đây hoặc sự vắng mặt của Mbappe. Nhưng khi cậu ấy vào sân, bầu không khí trên sân đã thay đổi và đánh thức được các cầu thủ khác. Chúng tôi đã có hai pha phòng ngự không tốt và thủng lưới, nhưng may mắn là đã có việt vị.

PSG chơi tốt hơn nhiều nếu có Mbappe, cậu ấy có thể thay đổi cục diện bất kỳ cuộc đấu nào. Đó không phải là điều tốt cho trận lượt về nhưng chúng tôi sẽ lên kế hoạch chuẩn bị cho kịch bản cậu ấy đá chính."

Thất bại 0-1 trước Bayern đánh dấu trận thua thứ 5 của thầy trò HLV Christophe Galtier trong năm 2023 ở mọi đấu trường. Ở chiều ngược lại, Hùm Xám toàn thắng trong cả 7 trận đã đấu tại Champions League mùa này, tái lập thành tích của mùa giải ăn ba huyền thoại 2019/20.

Ngồi dự bị, Mbappe phản ứng thế nào trong ngày PSG thất thủ tại cúp C1?

HLV Galtier thất thần vì thất bại của PSG trước Bayern Munich

Mbappe lần đầu ghi 5 bàn cho PSG trong một trận đấu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT