Quảng cáo

Gặp biến, Man City khó 'tống cổ' kẻ nổi loạn

Thứ tư, 15/02/2023 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã bị Bayern Munich ép trong thương vụ Joan Cancelo khiến The Citizens có thể gặp khó khăn trong quá trình bán đứt cầu thủ của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, hậu vệ Joan Cancelo đã chính thức ra mắt Bayern Munich sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Anh gia nhập 'Hùm xám xứ Bavaria' dưới dạng cho mượn từ Manchester City, kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro vào cuối mùa giải.

Việc Cancelo cập bến Alianz Arena đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ bởi trước đó, không có thông tin gì cho thấy anh sẽ gia nhập đội bóng này. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn là đang là trụ cột không thể thay thế của Man City và còn hợp đồng đến tận năm 2027.

Điều này khiến dư luận hoài nghi rằng, Cancelo có mâu thuẫn không thể cứu vãn với HLV Pep Guardiola và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tống khứ học trò của mình khỏi Etihad. Những nghi ngờ này càng có cơ sở khi Cancelo được cho là đã tranh cãi với Pep trên sân tập khi biết mình không đá chính ở cuộc đối đầu Arsenal tại vòng 4 FA Cup.

gettyimages-1246735850-1676426353.jpg
Cancelo có thể sẽ không còn được ở Bayern

Sang đội bóng mới, Cancelo đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh khi có tới 2 đường kiến tạo sau 3 lần ra sân, nhưng Bayern không muốn trả đủ 70 triệu euro để mua đứt anh, khi họ đang thấy sự bất ổn của Man City thời gian gần đây.

Man City cho Bayern Munich mượn Cancelo miễn phí vì cầu thủ này mâu thuẫn với Pep Guardiola. Ngoài ra, Man City cũng đang chịu sức ép lớn sau khi bị Premier League cáo buộc hơn 100 vi phạm quy tắc tài chính. Cùng với đó, 19 đội bóng tại giải đấu số 1 nước Anh đang hợp sức để trục xuất Man City khỏi giải đấu.

Trước tình hình rối ren của Man City, Bayern có kế hoạch gây sức ép để giảm giá Cancelo. Theo 90min, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đàm phán lại với The Citizens với hy vọng mức phí của Cancelo giảm xuống còn 60 triệu euro.

Nếu Manchester City không chấp nhận mức giá này, thì sẽ rất khó để Joan Cancelo có thể đào tẩu khỏi Manchester. Anh có thể sẽ phải trở về nước Anh trong những ánh mắt hoài nghi của người hâm mộ khi đang mang mác 'kẻ nổi loạn'.

Tống khứ Ronaldo, MU bỗng nhận được 'bổng lộc' tại Premier League

Rời MU giải cứu sự nghiệp, Greenwood có bến đỗ cực bất ngờ

Cancelo ở Bayern
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT