Quảng cáo

Bất ngờ với án phạt cho trọng tài VAR sau trận Arsenal vs Brentford

Thứ tư, 15/02/2023 18:38 PM (GMT+7)
A A+

BTC Ngoại hạng Anh đã chính thức đưa ra án phạt cho trọng tài VAR là ông Lee Mason sau sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu giữa Arsenal và Brentford tuần qua.

Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 23 diễn ra vào tuần trước thực sự có quá nhiều những sai lầm đến từ tổ trọng tài. Ngoài trận đấu giữa Crystal Palace và Brighton thì cuộc đối đầu tại Emirates giữa Arsenal cùng Brentford lại gây nhiều sự chú ý khi nó ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch.

Sau báo cáo trận đấu, trọng tài VAR - ông Lee Mason đã quên kẻ vạch việt vị với Christian Norgaard bên phía Brentford dẫn đến bàn thắng không hợp lệ của Ivan Toney sau đó. Bàn thua cũng đã cướp đi Arsenal 2 điểm ngay trên sân nhà và họ tức tưởi phải chia điểm với Brentford.

Bất ngờ với án phạt cho trọng tài VAR sau trận Arsenal vs Brentford 248964
Sai lầm nghiêm trọng đến từ tổ VAR trong trận đấu với Arsenal và Brentford cuối tuần qua

3 ngày sau trận đấu, dư âm của cuộc đối đầu này là vẫn còn. HLV Arteta rất bức xúc trong buổi họp báo trước trận đấu với Man City, ông cho rằng chỉ hài lòng nếu như Arsenal được trả lại 2 điểm đã mất. Mới nhất, BTC Ngoại hạng Anh đã đưa ra án phạt cho ông Lee Mason.

Cụ thể, ông Lee Mason sẽ chỉ bị phạt treo còi trong vòng 1 tuần và sẽ vắng mặt tại vòng 24 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Ông sẽ trở lại làm trọng tài thứ 2 tổ VAR trong trận đấu giữa Everton và Aston Villa diễn ra tại vòng 25.

Bất ngờ với án phạt cho trọng tài VAR sau trận Arsenal vs Brentford 248965
Ông Lee Mason sẽ chỉ bị treo còi trong vòng 1 tuần do sai lầm gây ra là rất lớn

Đây được cho rằng là mức án phạt quá nhẹ cho Lee Mason khi sai lầm mà ông gây ra thực sự là khá lớn và nó ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đua vô địch của Arsenal. Quyết định của BTC Ngoại hạng Anh đang nhận được rất nhiều những sự phản đối của các CĐV Arsenal tại địa phương và trên mạng xã hội.

Bất ngờ với án phạt cho trọng tài VAR sau trận Arsenal vs Brentford 248966
Arteta cùng các CĐV Arsenal rất giận dữ vì trận hòa vừa qua ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch

Việc chỉ có được 1 điểm trước Brentford sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới Arsenal ở trận đấu trực tiếp với Man City sắp tới. Nếu họ nhận thất bại trước đoàn quân của Pep Guardiola vào rạng sáng mai, khoảng cách giữa 2 đội sẽ là cân bằng và chắc chắn Pháo Thủ sẽ gặp tâm lý trong thời gian tới.

Vừa thua Bayern, Mbappe bất ngờ có động thái liên hệ tới MU?

Chia tay PSG, Neymar có bến đỗ siêu vĩ đại Ngoại hạng Anh

Tổng quan trước trận đấu Arsenal vs Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT