Quảng cáo

Bỏ qua Ronaldo, 'gã khổng lồ' kết chân sút bậc nhất châu Âu của MU

Thứ năm, 16/02/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ten Hag, tiền đạo Marcus Rashford của MU lập tức nhận được sự quan tâm từ một đại gia được cho là CLB ước mơ của Ronaldo

Kể từ đầu mùa, MU đã cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ dưới bàn tay HLV Erik Ten Hag. Quỷ đỏ càng đá càng hay, qua đó giữ vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và là đội duy nhất ở châu Âu vẫn đang chinh chiến ở cả bốn đấu trường.

Trong đó, ngôi sao gây ấn tượng nhất chắc chắn là Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh vừa cán mốc 21 bàn thắng cho MU trên mọi đấu trường mùa này, chỉ kém một so với thành tích tốt nhất trong sự nghiệp.

Đáng chú ý, kể từ sau World Cup 2022, không cầu thủ nào ghi nhiều bàn hơn Rashford tại Ngoại hạng Anh (8). Chứng kiến học trò cưng không ngừng ghi bàn, chính HLV Ten Hag cũng phải thốt lên rằng Rashford chắc chắn thuộc hàng ngũ những tiền đạo hay nhất châu Âu.

rashford-celebration-1676463481.jpg
Rashford có phong độ cực cao trong màu áo MU mùa này, qua đó lọt vào tầm ngắm của ông lớn trên thị trường chuyển nhượng

Phong độ không thể ngăn cản ấy đã giúp Rashford lọt vào mắt xanh của một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu. Theo Bild, Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của tiền đạo 25 tuổi để chuẩn bị cho một động thái chuyển nhượng vào mùa hè.

Hùm Xám xứ Bavaria vẫn đang kiếm tìm một cây săn bàn đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Robert Lewandowski để lại. Với việc hợp đồng của Rashford với MU chỉ còn hạn tới 2024, Bayern hy vọng có thể sở hữu tiền đạo người Anh vào mùa hè với một mức giá phải chăng.

Thực tế, sức hút của Bayern là vô cùng lớn bởi họ luôn là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League hàng năm. Trước khi gia nhập Al Nassr, cựu sao của MU là Ronaldo cũng từng yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cách đưa mình tới sân Allianz Arena nhưng bị từ chối.

61-main-bayern-munich-chief-confirms-cristiano-ronaldo-transfer-talks-as-man-utd-exit-still-on-1676535964.jpg
Cựu tiền đạo số 1 của MU là Ronaldo cũng từng muốn chuyển tới Bayern để có cơ hội tham dự và tiến sâu tại Champions League hàng năm

Trong trường hợp không thể thuyết phục MU bán người vào hè này, Bayern vẫn sẽ tiếp tục chờ cơ hội để ký hợp đồng với Rashford theo dạng tự do vào năm sau.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng United rất muốn ràng buộc Rashford với một hợp đồng dài hạn mới vào cuối năm nay. Bởi với họ, tiền đạo người Anh là tương lai của CLB và không phải để bán.

Bên cạnh Rashford, Bayern Munich cũng dành sự quan tâm cho một tiền đạo người Anh khác là Harry Kane từ Tottenham. Thủ quân Tam Sư cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2024 và được cho là có thể đến một CLB khác ngoài nước Anh ngay hè này nếu Spurs nhận được đủ tiền yêu cầu.

Rashford tỏa sáng tại World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT