Quảng cáo

Rời MU, đối tác của Harry Maguire sẽ gia nhập ông lớn Tây Ban Nha

Thứ năm, 16/02/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Man United chắc chắn sẽ phải bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng Erik Ten Hag vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Manchester United đã hoạt động không thực sự sôi nổi tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Họ chỉ đem về được ba bản hợp đồng 'chữa cháy' đều dưới dạng cho mượn bao gồm thủ thành Jack Butland, tiền vệ Sabitzer và tiền đạo Wout Weghorts. Ở chiều ngược lại, MU cũng đẩy đi được hai cái tên là trung vệ Axel Tuanzebe và thủ môn Martin Dubravka.

Chính vì điều này, Man United được dự báo sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình lớn vào phiên chợ Hè sắp tới. Bên cạnh chiêu mộ những cầu thủ bom tấn, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ đẩy đi một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag. Một trong số này có thể là Victor Lindelof.

victor-lindelof-cropped-ufjeqspo9qfv1q2shkpjdlxqw-1676522506.jpg
Lindelof sắp rời MU?

Kể từ khi Raphael Varane và Lisandro Martinez lần lượt cập bến Manchester, Lindelof đã mất hẳn vị trí thi đấu chính thức. Đội trưởng tuyển Thụy Điển chỉ là sự lựa chọn số 4 sau Varane, Martinez và Harry Maguire. Nếu tình cảnh này không thay đổi, Lindelof có thể sẽ chia tay MU ngay mùa hè tới.

Nếu rời Old Trafford, Victor Lindelof có thể cân nhắc chọn Tây Ban Nha làm bến đỗ tiếp theo. Theo nguồn tin của Fichajes, CLB Sevilla của La Liga đang xem xét ký hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi. Được biết, HLV Jorge Sampaoli rất muốn có Lindelof. Hợp đồng của anh với MU sẽ đáo hạn vào năm 2024 và mùa hè tới sẽ là cơ hội để 'Nửa đỏ thành Manchester' có thể bán được giá Lindelof.

Vào mùa hè 2017, Victor Lindelof gia nhập Manchester United từ Benfica với mức giá 35 triệu euro. Trong những năm qua, anh là đối tác quen thuộc với trung vệ đội trưởng Harry Maguire. Tuy nhiên, màn trình diễn của bộ đôi này chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đã phải bổ sung thêm trung vệ và cả Maguier lẫn Lindelof đều thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

HLV Xavi chính thức xác nhận khả năng Frenkie De Jong tới MU

Bom tấn của Chelsea bị chê phòng ngự 'quá non'

MU tập luyện trước trận gặp Barca
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo