Quảng cáo

XÁC NHẬN: Vụ Messi rời PSG về Barcelona chính thức ngã ngũ

Thứ năm, 16/02/2023 22:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG, thương vụ M10 có thể trở về "nhà cũ" Barcelona cũng đã ngã ngũ.

Lionel Messi đã đoạt được mọi vinh quang mà một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thèm muốn sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina.

Tuy nhiên, thái độ của tiền đạo 35 tuổi với PSG bất ngờ thay đổi sau khi trở về từ nước Pháp. Theo đó, M10 đã không còn ý định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Theo cập nhật mới nhất từ tờ Le10Sport từ thương vụ này, đội bóng thành Paris vừa chính thức có lần đàm phán đầu tiên thất bại với Leo Messi.

Trong bối cảnh đó, những tin tức về việc chủ nhân của 7 danh hiệu QBV có thể trở lại Barcelona càng trở nên nóng bỏng hơn khi mà chính Blaugrana đã không ít lần bày tỏ mong muốn được tái hợp với cựu đội trưởng của mình.

lionel-messi-barcelona-deportivo-alaves-copa-del-rey-27052017-pq8pk6klzk54176tg43rvhkpx-1499249905948-1676560987.jpg
Lionel Messi đã trở thành một biểu tượng bất diệt tại Barcelona bất chấp việc anh không còn chạy trên các thảm cỏ của sân Camp Nou nữa. Ảnh: internet

Dù vậy, trên Caught Off Side, nhà báo người Pháp - Jonathan Johnson đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện Lionel Messi trở lại Barcelona:

"Barcelona không phải là một ý tưởng của Messi vào lúc này. Mọi lời đề nghị về việc đưa anh ấy trở lại Camp Nou giờ tắt ngấm. Tôi nghĩ rằng bản thân anh ấy cũng chẳng muốn trở lại đó, đặc biệt là sau những điều mà BLĐ Barca đã làm với Messi vào trước và sau thời điểm anh ấy ra đi". M

"Theo tôi được biết thì Messi giờ rất lạnh nhạt với Barcelona. Anh ấy vẫn thương tổn và tức giận sau những gì mình phải nhận sau quãng thời gian cống hiến cho đội bóng, cách mà anh ấy phải kết thúc cuộc hành trình của mình tại xứ Catalunya nữa". 

Song song với khẳng định Messi sẽ không về Barcelona thì tay viết người Pháp cũng tiết lộ rằng Barcelona hiện cũng đã không còn ý định tái chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia của mình.

Ở một diễn biến liên quan, PSG vẫn đang rất nỗ lực để giữ chân siêu sao quan trọng bậc nhất của họ. Tuy nhiên, Messi hiện được cho là đã hướng tới CLB Inter Miami ở giải MLS (Mỹ) sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa này.

Biến cố liên tiếp, Messi trên đường rời PSG về 'chân trời mới'?

Elon Musk mua lại MU bằng số tiền lớn chưa từng có trong lịch sử

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT