Quảng cáo

Kingsley Coman sở hữu thống kê khó tin sau bàn thắng trước PSG

Thứ sáu, 17/02/2023 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Người hùng của Bayern Munich trong trận đấu lượt đi với PSG là Kingsley Coman. Với bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng cho Hùm Xám, cầu thủ này còn tạo nên cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp của mình.

Bayern Munich đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước PSG tại Pars de Prince trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kingsley Coman chính là người hùng của Hùm Xám khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và Bayern Munich có lợi thế cực lớn khi trở về Allianz Arena.

Sau trận ghi bàn quyết định trong trận chung kết Champions League 2019/2020, Coman 1 lần nữa thể hiện cái duyên của mình trước PSG khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho Bayern Munich. Nhiều người đã đặt niềm tin vào Sane, Gnabry, Musiala nhưng cuối cùng Coman mới chính là người hùng của Hùm Xám.

Kingsley Coman sở hữu thống kê khó tin sau bàn thắng trước PSG 249355
Coman 1 lần nữa trở thành người hùng của Bayern Munich trước PSG tại Champions League

Không chỉ đem về chiến thắng cho đội nhà, bàn thắng trước PSG vừa qua còn đánh dấu cột mốc đáng nhớ cho sự nghiệp của Coman. Cụ thể, tiền đạo người Pháp này chưa từng thua bất kỳ trận đấu chính thức nào khi anh ghi bàn.

Kingsley Coman sở hữu thống kê khó tin sau bàn thắng trước PSG 249356
Coman hiện đang bất bại trong 55 trận đấu chính thức khi anh ghi bàn

Trong màu áo của Juventus, PSG và Bayern Munich, Coman đã ghi bàn ở 55 trận đấu. Anh đã giành tới 52 chiến thắng và chỉ có duy nhất 3 trận hoà. Không quá khi nói Hùm Xám đang thực sự sở hữu 1 "thần tài" trong đội hình.

Mùa giải năm nay đánh dấu phong độ rất cao của Coman trong màu áo ĐT Pháp và Bayern Munich. Anh đã có 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 19 trận ra sân từ đầu mùa giải. Không còn hình ảnh "tù trưởng" như 2 mùa giải trước đó, Coman đã thực sự lột xác ở mùa giải năm nay khi thi đấu rất hiệu quả ở 2 hành lang cánh tại World Cup 2022, Bundesliga và Champions League.

Với màn trình diễn ấn tượng tại lượt đi, nhiều khả năng Coman sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu lượt về. Với tình cảnh hiện tại, sự xuất hiện của tiền đạo này sẽ là rất hữu ích khi Bayern Munich nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công.

Kingsley Coman sở hữu thống kê khó tin sau bàn thắng trước PSG 249357
Coman nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng ở trận đấu lượt về với phong độ hiện tại

Bayern Munich có lẽ sẽ dựa vào đôi chút vía "thần tài" của Coman để có thể đi tiếp. Khoảng cách 1 bàn là khá mong manh nhưng với quyền tự quyết và lợi thế sân nhà, Nagelsmann cùng các học trò đã sẵn sàng chấm dứt giấc mơ Champions League của PSG.

Video bàn thắng Barca vs MU: Cột dọc cứu thua, rượt đuổi gay cấn

Sa thải HLV Galtier, PSG bổ nhiệm cái tên không ai ngờ tới?

Bàn thắng đầu tiên của Coman cho Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo