Quảng cáo

Al Nassr chốt chiêu mộ cận vệ của Messi về phục vụ Ronaldo

Thứ bảy, 18/02/2023 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đang tìm cách bổ sung nhiều ngôi sao chất lượng hơn vào hàng ngũ của họ sau khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.

Kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông vưa qua, Al Nassr đã không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona khi hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng xứ Catalan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Dù sắp bước sang tuổi 35, Busquets vẫn là cầu thủ quan trọng của HLV Xavi bất chấp sự cạnh tranh gia tăng ở hàng tiền vệ của Barcelona mùa này. Tuy nhiên, anh phải đối mặt với quyết định quan trọng về tương lai của mình, với việc Inter Miami và Al Nassr hiện đang chiến đấu để giành chữ ký cầu thủ sinh năm 1988.

Theo những thông tin mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB đến từ Ả Rập Xê Út đã có động thái đưa Busquets đến Trung Đông thi đấu vào mùa hè khi thủ quân của Barca trở thành cầu thủ tự do.

14393025680-1676708814.jpg
Al Nassr tăng cường quan tâm Busquets. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, ngay cả khi họ giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữa ký của Busquets, động thái này sẽ gây ra nhiều phức tạp hơn cho huấn luyện viên của Al Nassr - Rudi Garcia.

Giống như khi Cristiano Ronaldo gia nhập câu lạc bộ, Al Nassr sẽ phải nhường chỗ trong đội hình của họ do giới hạn cầu thủ nước ngoài. Thật không may cho Vincent Aboubakar, khi cầu thủ này chính là người nhường chỗ cho Ronaldo vào tháng 1 khi chân sút người Bồ ký hợp đồng chuyển nhượng tự do sau khi rời Manchester United. Một cầu thủ khác cũng có khả năng bị cắt hợp đồng là Jaloliddin Masharipov nhưng tuyển thủ Uzbekistan cuối cùng vẫn ở lại với câu lạc bộ.

Nhưng nếu Busquets chọn ký hợp đồng với Al Nassr, cầu thủ người Uzbekistan có vẻ sẽ là cái tên có nhiều khả năng nhường chỗ nhất.

79010-ronaldo-wants-barcelona-midfielder-to-join-him-at-al-nassr-1676709007.jpg
Một cầu thủ nước ngoài sẽ ra đi nếu Al Nassr chiêu mộ thành công Busquets. Ảnh: GETTY

Mặc dù Ronaldo và Busquets đều từng chơi cho Real Madrid và Barcelona ở đỉnh cao của sự kình địch, nhưng không có mối hiềm khích nào giữa cặp đôi này. Busquets thậm chí từng bác bỏ câu chuyện trên báo chí rằng Ronaldo nói xấu các cầu thủ Barcelona trong phòng thay đồ của Real Madrid.

Lộ diện 2 ngôi sao MU hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo

Giúp MU đại thắng, Harry Maguire thị uy tầm ảnh hưởng với truyền thông

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT