Quảng cáo

Tái xuất châu Âu, HLV Wenger tiếp quản đội bóng của Messi - Mbappe?

Thứ bảy, 18/02/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ chào mời Zinedine Zidane, Paris Saint Germain còn đang ấp ủ dự định bổ nhiệm Arsene Wenger với một vai trò quan trọng.

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng PSG muốn mới HLV Zidane về thay thế cho Christophe Galtier. Bất chấp khởi đầu mùa giải với sự thăng hoa tuyệt vời, đội bóng nước Pháp hiện đang cho thấy sự sa sút trầm trọng về phong độ cũng như những lục đục bên trong phòng thay đồ.

Theo truyền thông quốc tế, những gì mà Galtier đang làm không còn nhận được sự đánh giá cao của giới chủ Qatar. Nhất là khả năng kiểm soát và làm chủ nội bộ của ông. Một số ngôi sao cộm cán của đội bóng đã bày tỏ sự không hài lòng về huấn luyện viên trưởng và điều đó khiến tương lai của Galtier càng thêm bấp bênh. Báo chí Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin, PSG đang tính đến phương án sa thải sớm đối với Christophe Galtier. Họ đã liên hệ với HLV Zidane và chờ đợi một thỏa thuận sẽ đạt được ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Nhưng không chỉ mỗi Zidane, Gã nhà giàu nước Pháp còn muốn có cả Arsene Wenger.

2452195-2018-05-13t160207z-1051951398-rc12550ac7c0-rthiai-sbod-dd-1676713691.jpg
PSG có ý định bỏ nhiệm Arsene Wenger làm giám đốc thể thao. Ảnh: Internet

Theo đó, tờ El Nacional cho biết, PSG muốn mời Arsene Wenger về sân Công viên các Hoàng tử với vai trò Giám đốc thể thao, thay thế cho Luis Campos. HLV Wenger từ lâu đã được biết đến là người có tầm nhìn bóng đá cực kỳ xuất chúng, ông được nhận định sẽ là người hoàn hảo cho một PSG "lắm tiền nhiều của" nhưng bị gắn mác Gã trọc phú tại đấu trường châu Âu.

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Arsenal hồi năm 2018, nhà cầm quân tài ba này vẫn chưa nhận lời làm việc ở bất kỳ đội bóng nào. Trước khi lọt vào tầm ngắm của PSG, Arsene Wenger cũng đã nhận được một số lời đề nghị của đội tuyển Quốc gia Thụy Sĩ hay cả việc trở lại dẫn dắt Pháo thủ. Hiện tại, "giáo sư" đang là Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA.

Đáp trả vụ Mbappe, PSG cuỗm siêu sao quan trọng nhất Real Madrid?

Chia tay PSG, Neymar có bến đỗ siêu vĩ đại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT