Quảng cáo

Đáp trả vụ Mbappe, PSG cuỗm siêu sao quan trọng nhất Real Madrid?

Thứ năm, 16/02/2023 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vẫn đang miệt mài trong việc chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, nhưng họ lại đang đứng trước nguy cơ mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất vào tay PSG.

Trong gần 2 năm qua, Real Madrid đã công khai muốn chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe khi sẵn sàng tung ra lời đề nghị khổng lồ lên đến gần 200 triệu bảng. Ngay cả chân sút người Pháp cũng không dưới một lần bày tỏ tình cảm với Los Blancos, nhưng PSG đã chứng minh rằng họ cũng không có gì ngoài tiền và lập tức từ chối.

Tính đến thời điểm hiện tại, Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ ước mong sở hữu Vua phá lưới World Cup 2022 trong đội hình. Tuy nhiên, tình thế ngày một khó khăn khi hợp đồng của Mbappe với đội bóng thủ đô Paris còn thời hạn cho đến năm 2024, cộng với việc Zidane đang tiến gần với thỏa thuận làm huấn luyện viên trưởng của PSG, điều đó có thể sẽ khiến cho cầu thủ sinh năm 1998 thay đổi quyết định của mình.

kylian-mbappe-2-1676542068.jpg
Real Madrid nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Mbappe. Ảnh: GETTY

Tờ El Nacional mới đây đã đưa tin, Real Madrid thậm chí còn bị PSG công kích ngược lại trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn mang về sân Công viên các Hoàng tử một trong những siêu sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Santiago Bernabeu, đó là thủ môn Thibaut Courtois.

Trong thời gian đầu chuyển đến thi đấu cho Real Madrid từ Chelsea, Courtois phần nào gây thất vọng khi liên tục mắc lỗi sơ đẳng và khiến đội nhà gặp bất lợi. Tuy nhiên, khi sự tự tin được cải thiện, thủ thành người Bỉ chơi càng ngày càng hay và hiện đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của Los Blancos. Anh được xem là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và đã lọt vào top 3 đề cử cho giải thưởng Người gác đền xuất sắc nhất của FIFA The Best mùa giải 2022/23.

Một lý do nữa để PSG có thể chiêu mộ Courtois, đó là việc thủ môn hiện tại của họ là Donnarumma đang cho thấy sự thiếu ổn định trong khung gỗ, cầu thủ người Ý có những khoảnh khắc thi đấu xuất thần nhưng lại thường xuyên mắc lỗi dẫn đến bàn thua lãng xẹt.

https-staticnieuwsbladbe-assets-images-upload-2022-10-04-808b7123-9aef-4c87-b500-4e6f86fa0c1d-1676542159.jpg
PSG có ý đồ chiêu mộ Thibaut Courtois. Ảnh: GETTY

Lẽ dĩ nhiên, Real Madrid không đời nào muốn bán Courtois, nhưng họ sẽ phải lo lắng khi PSG sẵn sàng vào cuộc. Truyền thông Pháp khẳng định, giới chủ giàu có người Qatar sẽ dùng rất nhiều tiền để chiêu mộ thủ thành sinh năm 1992. Nếu gia nhập Paris hoa lệ, Courtois có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử và nhận mức lương khổng lồ.

Tạm biệt Bellingham, Real Madrid chốt mua 'tiểu Maradona' khiến châu Âu phát cuồng

Thiết lập Galacticos 3.0, Real Madrid nổ 'hatrick bom tấn' khiến châu Âu khiếp sợ?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT