Quảng cáo

Neymar chính thức đưa ra quyết định về việc rời PSG

Thứ bảy, 18/02/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Pháp, tiền đạo Neymar đã làm rõ lập trường về quyết định chia tay PSG trong thời gian tới.

Trong những ngày qua, cái tên Neymar đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Theo đó, anh bị chỉ trích về thái độ thiếu chuyên nghiệp sau trận thua Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League. Chân sút người Brazil đã thản nhiên "ăn chơi nhảy múa" thâu đêm, đánh Poker và dường như không hề để tâm đến tình hình của đội bóng.

neymar-ad-ad-1676705342.jpg
Neymar bị chỉ trích về thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: GETTY

Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin cho thấy Neymar có thể rời đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần. Ông chủ của Chelsea - Todd Boehly được cho là đã bay đến Paris để thương thảo với giới chủ Qatar về việc chiêu mộ Neymar, nhiều người cũng tin rằng The Blues sẽ là bến đỗ tiếp theo của cựu thần đồng Santos.

Tuy nhiên, mọi thông tin trên đều chưa chắn đã thành sự thật. Truyền thông Pháp mới đây cho rằng, Neymar vẫn giữ vững lập trường của mình về việc ở lại thi đấu cho PSG. Theo đó, anh còn hợp đồng đến năm 2027 và vẫn muốn ở lại cống hiến cho đội bóng nước Pháp. Trường hợp Neymar thi đấu xuất sắc trong trận lượt về với Bayern Munich để giúp PSG có tấm vé đi tiếp tại Cúp C1, những tin đồn về việc cầu thủ này ra đi sẽ lắng xuống. Ý định của tiền đạo sinh năm 1992 sẽ khiến một số ông lớn tại châu Âu cảm thấy hụt hẫng trên thị trường chuyển nhượng.

neymar-chelsea-1-389-1676705399.jpg
Neymar muốn ở lại cống hiến cho PSG. Ảnh: Internet

Neymar chính là cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại khi cập bến PSG từ Barcelona hồi năm 2017 với mức giá 222 triệu Euro. Anh nhận mức lương lến đến gần 700 nghìn Euro/mùa. Và mặc dù gây chú ý vì những "trò hề" ngoài sân cỏ, tuyển thủ Brazil vẫn ghi được 17 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến ​​tạo sau 28 lần ra sân trong mùa giải này.

Messi và Neymar kéo nhau rời PSG vì lý do không thể sửa chữa?

PSG chính thức 'ngã giá' chào bán Neymar cho Chelsea

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT