Quảng cáo

PSG chính thức 'ngã giá' chào bán Neymar cho Chelsea

Thứ bảy, 18/02/2023 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Những ngày vừa qua, làng túc cầu đang dấy lên nhiều câu hỏi và đồn đoán về tương lai của siêu sao đang thi đấu cho PSG là Neymar. Theo nhiều nguồn tin, Gã nhà giàu nước Pháp cũng đã đưa ra mức giá chào bán cho siêu sao của mình.

Tương lai của Neymar tại đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang trở nên rất nóng sau nhiều đồn đoán về việc anh sẽ có bến đỗ mới trong tương lai. Động lực chơi bóng của siêu sao Brazil tại PSG đã phần nào đi xuống sau những cố gắng không được công nhận một cách xứng đáng của CĐV cũng như việc không thể giành cúp C1.

Nhận thấy tình hình trên, nhiều đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã để mắt tới thương vụ này. Trong đó, các đội bóng Anh như Liverpool, Manchester United hay Chelsea đang cho thấy những sự quan tâm lớn tới cầu thủ người Brazil. Đặc biệt, chủ tịch Todd Boehly của Chelsea là người sốt sắng nhất với thông tin kể trên.

PSG chính thức “ngã giá” chào bán Neymar cho Chelsea 249796
PSG từng tiêu tốn rất nhiều tiền để chiêu mộ Neymar từ Barcelona hè 2017. Ảnh: internet

Trước nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn, PSG được cho là đã đưa ra mức giá để chào bán siêu sao của họ. Cụ thể, tờ Marca tiết lộ Chủ tịch của Gã nhà giàu nước Pháp là Nasser Al-Khelaifi đã có cuộc gặp bí mật với Chủ tịch của Chelsea và cùng thương thảo mức giá để Neymar có thể chuyển tới Stamford Bridge vào khoảng 60 triệu Euro.

PSG chính thức “ngã giá” chào bán Neymar cho Chelsea 249800
Chủ tich Todd Boehly luôn là người tự đàm phán để mang về các bản hợp đồng mới cho Chelsea. Ảnh: internet.

Đây thực sự là một mức giá quá ít so với con số 222 triệu Euro mà PSG đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar từ Barcelona vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, siêu sao người Brazil đã bước sang độ tuổi 31 và rõ ràng thời gian thi đấu đỉnh cao của anh sẽ không thể còn quá nhiều giống như các cầu thủ trẻ hơn. Chính vì thế, PSG sẽ phải chấp nhận một khoản lỗ đáng kể nếu muốn bán tiền đạo này.

Bên phía Chelsea, vấn đề lớn đối với Chủ tịch Todd Boehly chính là nằm ở mức lương mà Neymar đang hưởng tại PSG. 35 triệu Euro/ năm là khoản đãi ngộ khổng lồ mà siêu sao này đang nhận được tại PSG và ngoài những ông chủ giàu có tới từ các quốc gia Trung Đông, khó có vị tỷ phú nào có khả năng chi trả mức lương kếch xù này, chưa kể việc chênh lệch lương thưởng cũng sẽ gây ra những xáo trộn trong nội bộ đội bóng.

Todd Boehly sẽ cần phải cân nhắc rất kỹ nếu thực sự muốn mang siêu sao này về với sân Stamford Bridge.

Chelsea ra quyết định 'gây sốc' về HLV Graham Potter

Sergio Ramos: 'Tôi đang sống qua ngày tại PSG'

Video siêu phẩm của Neymar vào lưới Reims. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT