Quảng cáo

Sergio Ramos: 'Tôi đang sống qua ngày tại PSG'

Thứ sáu, 17/02/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình tại PSG trong bối cảnh đôi bên sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè năm 2023.

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công trung vệ Sergio Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid.

Dù vậy, sau 2 mùa giải chật vật tại đội bóng thủ đô nước Pháp, cầu thủ 36 tuổi tỏ ra không hề chắc chắn về tương lai của mình tại sân Công viên các Hoàng tử. Trong những chia sẻ mới đây với chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, S. Ramos cho biết:

"Tôi đang sống qua ngày tại PSG. Mùa giải trước thực sự quá khó khăn. Tuy vậy, mọi chuyện giờ đã ổn hơn rất nhiều, tôi thấy khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó là một điều rất tốt.

Về tương lai của mình tại đội bóng, tôi cũng chẳng biết nữa. Nghĩ nhiều làm gì, cuối mùa chúng ta sẽ biết." - Cựu đội trưởng Real chia sẻ.

0-fbl-fra-cup-marseille-psg-1676623801.jpg
Sergio Ramos tỏ ra bất định về tương lai của mình tại PSG và cũng đã tính tới kế hoạch sau giải nghệ. Ảnh: internet

Mùa đầu tiên chơi cho PSG, Sergio Ramos chỉ có thể ra sân 13 trận đấu do những chấn thương kéo dài. Tuy nhiên, người ta dần thấy được sự xuất hiện của một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử nhiều hơn ở mùa này với 31 trận đã ra sân. Anh cũng kịp để lại những dấu ấn riêng biệt với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Hợp đồng của Ramos và PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay và cho tới hiện tại, chưa có dấu hiệu nào cho thấy trung vệ sinh năm 1986 sẽ được CLB mời chào một giao kèo mới. Được biết, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã tính cho mình những kế hoạch về việc giải nghệ.

"Tôi sẽ dành ra 2 năm để giáo dục các con của mình, cùng với đó là làm những gì mà tôi chưa từng làm được trong quãng thời gian chơi bóng. Ví dụ như trượt tuyết này, nghỉ mát này, học quần vợt này. Nhìn chung là tôi sẽ cố gắng để sống một cuộc đời bình dị thôi."

19224e1cc94842a30f92dc80c138193bbc0592f8-1676623937.jpg
Sergio Ramos đã trở thành biểu tượng về một người đội trưởng vĩ đại nơi SVĐ Santiago de Bernabeu. Ảnh: internet

Sergio Ramos đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ so với một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Đỉnh cao của trung vệ Tây Ban Nha là 16 năm cống hiến cho Real Madrid với 671 lần ra sân cùng 101 bàn thắng - Con số đáng nể với một cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự.

Tại sân Bernabeu, tấm "lá chắn thép" trứ danh một thời cũng đã đoạt được mọi chiếc cúp có thể như La Liga, Cúp Nhà vua, UEFA Champions League hay FIFA Club World Cup,... Song song với đó, thành tích tại ĐTQG của Ramos cũng rất đáng nể khi anh đã cùng La Roja đăng quang liên tiếp 2 kỳ EURO 2008 và 2012. Xen kẽ vào đó là chiếc cúp World Cup 2010 tại Nam Phi.

Pep chỉ cho cả Ngoại hạng Anh cách dễ dàng chặn Arsenal lại

Rời PSG nhưng không sang Mỹ, Messi chốt tương lai khiến 'cả châu Âu dậy sóng'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT