Quảng cáo

Sergio Ramos ghi nhiều bàn hơn các tiền đạo hàng đầu thế giới

Thứ tư, 17/06/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Thật bất ngờ khi nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá thế giới lại có thành tích ghi bàn kém hơn hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

Thành tích của hậu vệ người Tây Ban Nha trước khung thành là khá đáng chú ý và Sergio Ramos cũng đã ghi được một số bàn thắng lớn trong những năm qua. Mùa 2013/14, Ramos lập cú đúp trong trận bán kết lượt về Champions League của Real Madrid trên sân khách trước Bayern Munich.

Sau đó, trong trận chung kết, cầu thủ 34 tuổi đã ghi bàn gỡ hòa vào phút cuối trước Atletico Madrid để đưa Los Blancos hoàn thành 'La Decima' (10 chức vô địch Cúp C1 châu Âu). Mọi đội bóng trên thế giới đều thích có một hậu vệ có khả năng tìm thấy mành lưới thường xuyên như Ramos.

Sergio Ramos, Real Madrid

Mới nhất, anh ghi bàn trong trận đấu Real Madrid gặp Eibar. Với thành tích 116 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB của một hậu vệ, Sergio Ramos khiến nhiều tiền đạo/cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới phải xếp sau mình. Mọi số liệu sau đây đều dựa theo Transfermarkt:

Philippe Coutinho: 112 bàn thắng

Ivan Rakitic: 108 bàn thắng

Gabriel Jesus: 102 bàn thắng

Riyad Mahrez: 95 bàn thắng

Dele Alli: 89 bàn thắng

Sergio Ramos, Real Madrid

Andres Iniesta: 80 bàn thắng

Luka Modric: 77 bàn thắng

Andrea Pirlo: 76 bàn thắng

Paul Pogba: 75 bàn thắng

Serge Gnabry: 67 bàn thắng

Đối với Coutinho, Jesus hay Mahrez thì đến một thời điểm nhất định họ sẽ vượt qua thủ quân Real Madrid, nhưng dẫu sao việc hiện tại Ramos đang xếp trên họ cũng là điều đáng kinh ngạc.

Không chỉ vậy, với 21 bàn thắng cho ĐTQG Tây Ban Nha, Sergio Ramos xếp trên nhiều cầu thủ tấn công như Coutinho (17 bàn), David Beckham (17), Carlos Tevez (13), Franck Ribery (16), Raheem Sterling (12) và Francesco Totti (9).

>>> Chuyển nhượng 13/6: MU sắp lấy đi Ramos từ Real

>>> Nội bộ Real kịch liệt phản đối Pogba

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT