Hotgirl bóng chuyền 7,9 triệu follow tố Neymar gạ tình, muốn cả chị lẫn em

Thứ sáu, 17/02/2023 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Hotgirl bóng chuyền Key Alves đã tố Neymar "cưa cẩm" cô cùng cô em gái sinh đôi Keyt Alves và muốn có được cả hai.

Trong chương trình "Big Brother Brasil 23" được phát sóng trên kênh TV Globo, ngôi sao bóng chuyền Key Alves đã tiết lộ rằng tiền đạo PSG - Neymar đã gạ gẫm cô và người em sinh đôi là Keyt Alves. Đây là hai mỹ nhân bóng chuyền Brazil, cô chị Key có 7,9 triệu follow trên instagram còn cô em Keyt có hơn 1,8 triệu người theo dõi.

Hotgirl bóng chuyền 7.9 triệu follow tố Neymar gạ tình, muốn cả chị lẫn em 249478
Hai mỹ nhân bóng chuyền nổi đình nổi đám tại xứ sở Samba

Key Alves nói rằng: "Anh ta nói chuyện với em gái sinh đôi của tôi rồi rủ cô ấy hẹn hò. Sau đó, cô ấy bắt đầu hẹn hò, nhưng anh ta dừng lại. Anh ta đã làm gì ư? Anh ta chuyển sang tôi. Neymar nhắn tin cho tôi.

Tôi biết anh ta đã liên hệ và gọi cho em tôi trước đó. Tôi đã giả vờ như không biết khi anh ta nhắn tin cho tôi. Tôi và em gái của tôi, chúng tôi nói cho nhau nghe về mọi thứ, bạn có nghĩ rằng chúng tôi sẽ không nói về điều đó không?

Hotgirl bóng chuyền 7.9 triệu follow tố Neymar gạ tình, muốn cả chị lẫn em 249477
Key Alves tiết lộ sự thật Neymar muốn có cả chị lẫn em

Tôi đang chuẩn bị kết thúc câu chuyện, không muốn nói gì thêm với anh ta nữa thì anh ta rủ cả hai chị em tôi. Bạn có biết anh ta nói gì với tôi không? Đại loại như anh ta muốn có cả hai chúng tôi. Sai lầm của anh ta là tìm em gái của tôi. Nếu anh ấy không gửi tin nhắn cho Keyt, anh ấy chỉ gửi cho tôi thì tôi đã đến Paris rồi. Bạn có nghĩ là gì không? Đi dạo, phải không?".

Câu chuyện này đang được bàn tán xôn xao tại xứ Samba. Tuy nhiên, giới truyền thông nước này cho biết vẫn chưa xác nhận độ chính xác của tin tức này, tất cả vẫn chỉ nhận được thông tin một chiều của Key Alves. Vì vậy, cần có thời gian để chứng thực lại thông tin mà hotgirl bóng chuyền đưa ra.

Hotgirl bóng chuyền 7.9 triệu follow tố Neymar gạ tình, muốn cả chị lẫn em 249495
Nhan sắc xinh đẹp và body rực lửa của cặp song sinh nhà Alves ở tuổi 23

Nhiều người còn cho rằng, với sự nổi tiếng trên MXH như Key Alves thì cô có thể nổi tiếng hơn, kiếm nhiều tiền hơn khi có mối quan hệ với các siêu sao. Trước đây, cô cũng từng nhiều lần vướng bê bối cùng những người nổi tiếng tại Brazil.

CLB nam Ninh Bình LienVietPostBank vô địch Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2023

HCĐG Tia sáng biến VTV Bình Điền Long An thành cựu vương Cúp Hoa Lư - Bình Điền

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT