Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/2: Vụ MU đổi chủ có biến, ngã ngũ tương lai Messi

Thứ bảy, 18/02/2023 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Hoàng gia Qatar chính thức hỏi mua MU hay tương lai Messi dần ngã ngũ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay ngày 18/2.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/2

Chính thức: Hoàng gia Qatar hỏi mua MU

Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, một thành viên của gia đình Hoàng gia Qatar, xác nhận ông đã nộp đơn đấu giá và chính thức gia nhập cuộc đua giành quyền sở hữu Man Utd. Mức giá thầu ban đầu là 5 tỷ bảng. Tuyên bố trên cụ thể như sau: "Trên tất cả, giá thầu sẽ tìm cách đặt người hâm mộ vào trung tâm của Câu lạc bộ bóng đá Manchester United một lần nữa."

Ngoài Hoàng gia Qatar, Sir Jim Ratcliffe hay Elon Musk là những nhân vật được cho là cũng muốn trở thành những ông chủ mới tại Old Trafford.

qatar-man-utd-1676677115.jpg
Vụ MU đổi chủ đang có nhiều diễn biến khó lường. Ảnh: Internet

Messi sắp có bến đỗ mới

Messi và PSG đang bế tắc trong quá trình gia hạn hợp đồng và nếu như đôi bên không tìm được tiếng nói chung, Messi sẽ rời sân Công viên Các hoàng tử vào tháng 6 sắp tới.

Barca và hàng loạt đội bóng được cho là liên kết với Messi. Theo tờ L'Equipe, trong trường hợp PSG không thể giữ chân M10, gần như ngôi sao người Argentina sẽ cập bến Inter Miami của ông bầu David Beckham.

3-1669585461347433188867-1676677463.jpeg
Messi tiến rất gần tới việc gia nhập Inter Miami. Ảnh: Internet

Graham Potter làm rõ tương lai Mason Mount

Tương lai của Mason Mount đang là dấu hỏi lớn khi Chelsea đã gửi những lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng ngôi sao 23 tuổi "năm lần bảy lượt" từ chối, lý do nằm ở mức lương được cho là không tương xứng với những gì ngôi sao này đóng góp.

HLV Graham Potter mới đây đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ người Anh: "Rất khó để giải quyết vấn đề chỉ sau một lần đàm phán. Về Mason Mount, tôi nghĩ tốt nhất là để cậu ấy và CLB thảo luận với nhau. Đó là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề, theo như tôi được biết. Chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi rất vui khi được làm việc với Mount."

screenshot-2-1676677542.jpg
Mason Mount không hài lòng với chế độ đãi ngộ ở Chelsea và đòi rời đi. Ảnh: Internet

5 đội bóng Ngoại hạng Anh muốn có Neymar

PSG hiện tại sẵn sàng để Neymar rời đi trong mùa hè tới. Lý do nằm ở việc đội bóng nước Pháp muốn giảm quỹ lương, phần khác đó là việc Neymar luôn là tâm điểm của những cuộc ăn chơi cũng như gây ra nhiều phiền toái trong phòng thay đồ.

Trong trường hợp rời đi, Neymar cũng không cần lo lắng bởi có tới 5 đại diện tại Premier League muốn sở hữu ngôi sao xứ Samba. Danh sách này gồm Chelsea, Liverpool, Man City, MU và cả Newcastle.

gettyimages-1243897010-1676677737.jpeg
Neymar đang gặp khó khi trụ lại sân Parc des Princes. Ảnh: Internet

MU chốt phương án thay thế Victor Osimhen

MU rất muốn có Osimhen nhằm nâng cấp hàng công mùa giải sang năm nhưng mức giá Napoli đặt cho tuyển thủ Nigeria lên tới con số 100 triệu euro và MU phải cạnh tranh với Chelsea - đối thủ đang làm mưa làm gió trên TTCN với túi tiền "không đáy" của họ.

Theo Mirror, trong trường hợp không có được Osimhen, MU chọn Lautaro Martinez của Inter Milan là phương án 2. Mùa giải năm nay, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn chứng tỏ phong độ ổn định trong màu áo Inter Milan.

lautaro-martinez-int-1676677912.jpg
Lautaro Martinez là ưu tiên số 2 trên hàng công MU. Ảnh: Internet

Xác nhận: Lionel Messi định đoạt xong khả năng trở về Barca

UEFA nhận thông điệp kỳ lạ, vụ Qatar thâu tóm MU nhận 'báo động đỏ'

Messi và sự nghiệp huy hoàng tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT