Quảng cáo

Dính nghi án quỵt nợ, Barca lại bị kiện bởi đội bóng 'tí hon'

Thứ sáu, 17/02/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Union Adarve - nơi từng đào tạo Marcos Alonso đang tìm cách khởi kiện Barca vì cho rằng đội bóng này cố tình quỵt số tiền trong thương vụ hậu vệ người Tây Ban Nha.

Mùa hè vừa qua, Chelsea và Barcelona đã đạt thỏa thuận trong việc để hậu vệ cánh người Tây Ban Nha - Marcos Alonso cập bến sân Nou Camp theo hình thức chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tờ The Sun đã khẳng định mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Theo đó, Alonso không hề gia nhập Barca theo dạng miễn phí mà thay vào đó, cầu thủ người Tây Ban Nha được Chelsea dùng như "vật tế thần" trong thương vụ Aubameyang. Chelsea đã chi ra 13 triệu euro cộng Alonso để có được Aubameyang.

screenshot-5-1676626534.jpg
Thương vụ Marcos Alonso cập bến Barca chứa nhiều chi tiết đáng ngờ. Ảnh: Internet

Phía Barca thông báo đã chiêu mộ Alonso theo dạng CNTD, trong khi Chelsea bỏ ra 13 triệu euro để sở hữu Aubameyang. Theo xác nhận của FIFA, hai thương vụ này diễn ra hoàn toàn tách biệt.

Nhưng CLB Union Adarve (đang chơi tại hạng Nhì Tây Ban Nha) mới đây đã lên tiếng tố cáo rằng Barca và Chelsea đã trao đổi 2 cầu thủ trên và như vậy, Alonso sẽ có mức phí khoảng 12 triệu euro và phía Barca sẽ phải trả một khoản phí trị giá khoảng 100.000 euro phí mà đội bóng này đã đào tạo Alonso.

Đây là vụ việc rắc rối tiếp theo mà Barca vướng phải kể từ đầu năm nay. Cách đây hơn 1 tháng, Barca phải đền bù khoản tiền trị giá 8 triệu euro khi thua kiện tiền vệ người Brazil, Matheus Fernandes. Barca đã bị tiền vệ này tố cáo việc sa thải anh qua... email.

7xmxyz806159-1676626683.jpg
Dù vậy, thành tích sân cỏ của Barca vẫn là khá tốt. Ảnh: Internet

Không những vậy, Barca gần đây tiếp tục dính vào vụ cáo buộc hối lộ trọng tài 1,4 triệu euro. Kênh phát thanh SER Catalunya cho hay dưới thời cựu chủ tịch Maria Bartomeu, Barca đã hối lộ cựu Phó Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật trọng tài, Jose Maria Enriquez Negreira.

Dù rắc rối liên tục bủa vây nhưng Barca vẫn đang thi đấu thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và còn nguyên cơ hội vô địch Europa League cùng cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Xác nhận: Lionel Messi định đoạt xong khả năng trở về Barca

Đại gia Ả Rập ngỏ ý mua MU, lộ diện 3 tân binh khủng chiều ý Ten Hag

Marcos Alonso trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT