Quảng cáo

Công khai 'bật' HLV Xavi, sao Barca tuyên bố thẳng về tương lai tại Barca

Thứ sáu, 17/02/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Sau hành vi phản ứng với HLV Xavi trong trận đấu với MU rạng sáng nay tại vòng play-off cúp C2, Raphinha đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Barca.

Rạng sáng nay, Barca đã tiếp đón MU trong trận lượt đi trên sân nhà Nou Camp thuộc khuôn khổ vòng play-off UEFA Europa League. Khép lại 90 phút tại Tây Ban Nha, đoàn quân của HLV Xavi đã không thể giành thắng lợi trước MU khi để đối thủ cầm hòa 2-2.

Mặc dù vươn lên dẫn trước do công của Alonso nhưng MU đã gỡ lại 2-1 nhờ Rashford cùng pha đá phản của hậu vệ Barca là Kounde. Phải tới phút 76, Raphinha mới điền tên lên bảng tỷ số với bàn gỡ hòa 2-2.

7xmxyz128768-1676600309.jpg
Suýt chút nữa Kounde đã khiến Barca thua trận với pha đá phản lưới nhà. Ảnh: Internet

Tuy nhiên ngay sau đó, chân chạy cánh người Brazil đã bị HLV Xavi thay ra. Dường như quá bất ngờ, tiền đạo này đã thể hiện thái độ vô cùng tức giận với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Phải tới khi người đồng đội Jordi Alba tới trấn an, cơn nóng giận của Raphinha mới dịu đi phần nào.

Sau trận đấu, Raphinha đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định rằng anh đang hạnh phúc tại Barcelona: "Tôi muốn xin lỗi mọi người và toàn thể người hâm mộ."

"Thành thật, tôi muốn thi đấu tiếp với khát khao cống hiến, tuy nhiên điều đó khiến tôi mất kiểm soát trong khoảnh khắc bị thay ra khỏi sân. Là con người thì sẽ luôn có những khoảnh khắc như vậy. Tôi đã mắc sai lầm và tôi xin lỗi vì điều đó. Tôi hoàn toàn hạnh phúc tại Barca, hạnh phúc khi được làm việc cùng HLV Xavi cùng những người đồng đội."

HLV Xavi cũng đã gửi đôi lời tới cậu học trò người Brazil sau phản ứng thái quá vừa rồi: "Trong sự nghiệp thi đấu của tôi, đôi lần tôi cũng hành động như cậu ấy. Vì vậy tôi hiểu phản ứng của Raphinha trong trận đấu này. Nhưng tôi đưa ra quyết định vì lợi ích của cả đội, không loại trừ bất kỳ ai."

7xmxyz326751-1-1676600430.jpg
Raphinha tỏ ra bực bội vì bị thay ra ngay sau khi trở thành người hùng với bàn gỡ hòa 2-2. Ảnh: Internet

"Raphinha đã xin lỗi tôi nhưng cậu ấy không cần phải làm như thế. Đó là thái độ nên có. Tôi không coi đó là điều tiêu cực, tôi coi đó là điều tích cực. Cứ xúc phạm tôi cũng được miễn là các cầu thủ có thể làm điều đó."

Sau đây một tuần, Barca sẽ tái đấu MU tại sân Old Trafford. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Xavi đứng trước nguy cơ mất cả Gavi cùng Pedri. Với Gavi, ngôi sao sinh năm 2004 đã phải nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò, còn Pedri tập tễnh rời sân ở phút 41 vì dính chấn thương đùi.

Trải thảm đỏ chờ Neymar, Chelsea thải loại 'số 9' yếu đuối nhất lịch sử

Lợi thế đặc biệt, Chelsea tính 'cướp' mục tiêu MU ngày nhớ đêm mong

Raphinha trong các buổi tập luyện tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT