Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ giới chủ Qatar mua lại MU

Thứ sáu, 17/02/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Ngày Man United đổi chủ có lẽ không còn bao xa nữa khi thương vụ giới chủ Qatar mua lại CLB đang có những bước ngoặt cực lớn.

Rạng sáng nay (17/2), cuộc đọ sức đáng chú nhất vòng Play-off UEFA Europa League giữa Barcelona và Manchester United đã diễn ra. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu cực kỳ hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi chia đều cho mỗi bên. Kết quả này khiến cho cục diện trận đấu lượt về trên sân Old Trafford sẽ rất hấp dẫn và khó lường.

Sức nóng của màn thư hùng này đã tạm thời che mờ đi diễn biến của thương vụ mua lại đổi chủ sở hữu của Man United. Chỉ ít giờ trước trận Barca vs MU, Tổng biên tập của tờ Doha Arabic (Qatar), ông Majed Al Khelaifi đăng trên trang Twitter cá nhân bức ảnh logo của MU kèm dòng tweet khẳng định: "Man United sẽ thuộc về người Qatar".

Không lâu sau đó, một nhà báo uy tín khác của Qatar là Mohammed Al-Kaabi cũng chia sẻ thông tin trên tài khoản Twitter cá nhân với nội dung: "Sau khi chủ sở hữu của Liverpool không nhượng bộ và họ đã từ chối đưa ra tỷ lệ phần trăm sở hữu CLB này vượt quá mức 49% (tỷ lệ quyết định việc kiểm soát quyền tiếp quản đội bóng), mọi thứ lập tức thay đổi. Phía Qatar đã chuyển hướng hoàn toàn sang Man United. Các bước đàm phán đang diễn ra rất đơn giản để tiến tới thông báo việc mua lại Man United từ các nhà đầu tư Qatar".

dsfdghfh-1676594989.jpg
Đoạn Tweet đáng chú ý của Tổng biên tập báo Qatar

Những tin tức dồn dập này đã mang lại những bất ngờ cực lớn cho người hâm mộ Quỷ đỏ. Họ đang hy vọng đội bóng yêu thích của mình sẽ được tiếp quản bởi một ông chủ giàu có, chịu chi và tràn đầy nhiệt huyết, sau khi đã phải trải qua những bất mãn dưới triều đại của Nhà Glazers.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Nhà Glazers chính thức ra thông báo rao bán đội chủ sân Old Trafford. Ngay lập tức, một số doanh nhân nổi tiếng nhất nhì thế giới bao gồm Elon Musk, tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe... đánh tiếng muốn mua lại CLB. Tuy nhiên, những người này vẫn chưa có động thái cụ thể và giới chủ Qatar vẫn đang là người tỏ ra nghiêm túc cũng như quan tâm nhất.

Ban đầu, Nhà Glazers muốn bán MU với giá 6 tỷ bảng. Nhưng mới đây, nguồn tin của Daily Mail khẳng định rằng, hai anh em Joel và Avram Glazer sẵn sàng chia tay CLB nếu thu về ít nhất là 4,5 tỷ bảng.

Rượt đuổi kịch tính, MU nắm lợi thế vượt Barca tại Cúp C2

HLV Ten Hag tức giận: 'MU lẽ ra phải thắng Barca'

Thông tin về trận Barca vs MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT