Quảng cáo

HLV Xavi nổi đóa, chỉ thẳng nguyên nhân khiến Barca bị MU cầm hòa

Thứ sáu, 17/02/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi đã rất tức giận khi cảm thấy đội bóng của mình bị từ chối một quả phạt đền rõ ràng trước Manchester United.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ Fred của Man United đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, và lẽ ra trọng tài Maurizio Mariani phải chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ở phút thứ 85 của trận đấu, cầu thủ kỳ cựu của Barca, Sergi Roberto có một pha đánh đầu trong vòng cấm của MU và những gì camera quay lại cho thấy bóng đã chạm vào cánh tay đang dang ra của Fred. Nếu một quả phạt đền được đưa ra, nó có thể mang lại cơ hội cho gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng trong trận lượt đi Europa League tại Nou Camp.

screenshot-78-1676599754.png
Phút 85, bóng đập vào tay trung vệ Fred. Ảnh: GETTY

Sau trận đấu, HLV Xavi đã tỏ ra khá tức giận với trọng tài và cho rằng quyết định không thổi phạt đền đã khiến cho kết quả của trận đấu bị thay đổi: "Fred dùng tay chơi bóng ư? Đó chính xác là một quả phạt đền, điều đó rất rõ ràng. Trọng tài cũng đã không trao nó cho chúng tôi ở Milan tại Champions League, tôi không biết chúng tôi phải làm gì."

"Đội ngũ trọng tài đã nói với tôi rằng họ đã kiểm tra tình huống, tôi thấy thật khó tin. Rõ ràng là quyết định đó đã thay đổi kết quả trận đấu."

Được biết, công nghệ VAR cũng đã xem xét vụ việc, nhưng quyết định không kiểm tra lại tình huống của trọng tài Mariani đã được đưa ra. Không chỉ riêng Xavi cảm thấy không hài lòng, Erik ten Hag cũng tỏ ra tức giận với vị Vua áo đen người Ý vì "ngó lơ" pha phạm lỗi của Jules Koude với Rashford ngay sát vòng cấm của Barca. Nhà cầm quân người Hà Lan sau đó đã phải nhận một thẻ vàng vì lỗi phản ứng, với nhiều người đã ủng hộ ông trên mạng xã hội.

screenshot-79-1676599826.png
Xavi cho rằng Barcelona nên có một quả phạt đền trong trận đấu với Manchester United. Ảnh: GETTY

Cả Man United và Barca sẽ có cuộc tái đấu ở trận lượt về diễn ra vào lúc 3h00 ngày 24/2 trên SVĐ Old Trafford. Không bên nào có lợi thế về tỷ số do không áp dụng luật bàn thắng sân khách ở Europa League.

Hai đội đã cống hiến cho người xem một trận cầu với chất lượng chuyên môn khá tốt trong trận đấu vừa qua.

Marcos Alonso ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 50 trước khi Man United đáp trả. Rashford ghi bàn gỡ hòa ở phút 52 và phản lưới nhà của Jules Kounde đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước bảy phút sau đó.

Tuy nhiên, pha cắt bóng với lực mạnh của cựu ngôi sao Leeds - Raphinha ở phút 76 đã vượt qua được sự truy cản của các cầu thủ MU để san bằng tỉ số 2-2.

Barca dùng chiến thuật quái dị trận gặp MU

Ngã ngũ vụ đội trưởng Barca đá cặp cùng Ronaldo tại Al Nassr

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo