Quảng cáo

Gã khổng lồ nước Anh ra tay, PSG 'gật đầu' bán siêu sao tấn công

Thứ bảy, 18/02/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang đứng trước một cuộc đại thanh lọc đội hình cũng như ghế huấn luyện ở mùa Hè năm nay. "Tam tấu" tấn công Neymar-Messi-Mbappe cũng sẽ không còn nữa.

PSG đã khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng nhưng rồi sau khi World Cup 2022 kết thúc, mọi thứ dần đi chệch quỹ đạo. Và một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn tới kết quả này là việc họ không thể có được sự đoàn kết 100% trong nội bộ.

Theo đó, Neymar dù thi đấu rất tốt nửa cuối năm 2022 vừa qua nhưng dần sa sút phong độ thấy rõ. Đá kém đi đã đành, tiền đạo người Brazil còn vừa gây ra một vụ lộn xộn không hề dễ chịu trong phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử.

neymar1-vttc-1676687789.jpg
PSG đã tỏ ra hết kiên nhẫn với cá tính cũng như thái độ làm việc của Neymar trong nhiều mùa giải qua. Ảnh: internet

Và theo đó, đội bóng nước Pháp có vẻ như đã hết kiên nhẫn với Neymar và đã chính thức rao bán anh cho Chelsea cách đây ít lâu. Tuy nhiên, khi mà The Blues vẫn còn đang đắn đo sau 2 kỳ TTCN chi quá nhiều tiền thì một đại gia nước Anh khác đã xuất hiện.

Cụ thể, Newcastle mới đây vừa được tờ GOAL xác nhận là đã có những liên hệ ngầm với Neymar. Được biết, tuyển thủ của Selecao đã sẵn sàng rời thủ đô nước Pháp để trải nghiệm Ngoại hạng Anh trước khi "treo giày". Đương nhiên, thông tin này mang tới rất nhiều niềm vui cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Lý do là bởi ở thời điểm này, PSG cảm thấy rất lo lắng nếu không bán được Neymar do siêu sao 31 tuổi đang sở hữu mức lương quá cao (gần 1 triệu Euro/tuần) cùng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 (kèm điều khoản tự gia hạn 2 năm).

psg-neymar-1676687885.jpeg
Ngay sau khi kết thúc World Cup 2022 vừa qua, phía đại diện của Neymar cũng đã bí mật liên hệ với Chelsea với hy vọng về một bến đỗ tiềm năng. Ảnh: internet

Như vậy, kể cả khi Chelsea có không hạ quyết tâm mua Neymar thì phía đội bóng nước Pháp vẫn có thể cảm thấy yên tâm vì Newcastle tỏ ra rất nghiêm túc với thương vụ này. PS

Trong bối cảnh "Chích chòe" đang muốn vươn mình trở thành thế lực mới của giải Ngoại hạng Anh thì giới chủ giàu có của họ cảm thấy Neymar là cái tên hoàn toàn xứng tầm để trở thành đầu tàu trong chiến lược thể hiện tham vọng của đội bóng. 

Ở một diễn biến liên quan, việc bán đi tiền đạo người Brazil cũng sẽ khiến PSG đối diện với viễn cảnh chia tay luôn cả siêu sao Lionel Messi - Người đang không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng. Đã có những tin đồn cho rằng Newcastle sẵn sàng chiêu mộ luôn cả El Pulga bởi anh và Neymar rất thích đá cặp với nhau trên hàng công.

XÁC NHẬN: PSG và Chelsea chính thức đàm phán thương vụ Neymar

Rời Roma, HLV Mourinho có bến đỗ trở lại đỉnh cao châu Âu

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo