Quảng cáo

Bayern Munich đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng tiễn PSG khỏi Champions League

Thứ bảy, 18/02/2023 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Monchengladbach tại Bundesliga, Bayern Munich đã đón nhận những tin vui về lực lượng. Điều này sẽ giúp Hùm Xám cực kì tự tin ở trận đấu lượt về trước PSG tại Champions League sắp tới.

Bayern Munich đã có đánh bại PSG với tỷ số 1-0 ngay tại Pars de Prince trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần qua. Chiến thắng đem lại niềm vui rất lớn cho đoàn quân của Nagelsmann trong bối cảnh họ đang bị nghi ngờ lục đục nội bộ thời gian qua.

Hùm Xám đã hoàn thành 50% chặng đường để có tấm vé vào tứ kết dù lực lượng của họ mất mát khá nhiều trước trận đấu lượt đi. Dù vậy ở trận đấu lượt về, ngoài lợi thế sân nhà, Bayern Munich sẽ có thêm những tin vui liên quan đến lực lượng.

Bayern Munich đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng tiễn PSG khỏi Champions League 249729
Bàn thắng duy nhất của Coman đã đem về chiến thắng cho Bayern Munich ngay tại Pars de Prince

Cụ thể trước chuyến làm khách của Monchengladbach tại Bundesliga, hậu vệ phải Mazraoiu đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau hơn 3 tuần ngồi ngoài. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Mane sẽ trở lại sân cỏ trong tuần tới sau 3 tháng dính chấn thương nặng.

Bayern Munich đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng tiễn PSG khỏi Champions League 249730
Mazraoui đã tập luyện trở lại sau hơn 3 tuần gặp phải chấn thương dây chằng

Mane cùng với Mazraoui CHẮC CHẮN sẽ góp mặt ở trận đấu lượt về với PSG vào ngày 9/3 sắp tới khi đã hoàn toàn bình phục 100%. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Hùm Xám ở trận đấu rất quan trọng này trong bối cảnh lực lượng của họ đang là khá mỏng.

Bayern Munich đón tin vui về lực lượng, sẵn sàng tiễn PSG khỏi Champions League 249731
Sadio Mane đã gần như bình phục chấn thương xương mác sau hơn 3 tháng ngồi ngoài

Với việc Pavard bị treo giò, Mazraoui sẽ là sự thay thế không thể hoàn hảo hơn ở hành lang cánh phải. Trong khi đó trước phong độ yếu kém của Sane cùng Gnabry, sự xuất hiện của Mane lúc này là thực sự cần thiết. Dự kiến anh sẽ cùng với Coman tạo nên "đôi cánh thiên thần" ở trên hàng công.

Trước khi bước vào trận đấu lượt về PSG, Bayern Munich sẽ có 3 trận đấu tại Bundesliga trước Gladbach, Union Berlin và Stuttgart. Đoàn quân của Nagelsmann vẫn đang đứng ở vị trí dẫn đầu, chỉ hơn Union Berlin đúng 1 điểm. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội vào cuối tuần tới gần như sẽ ngã ngũ cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay.

Bayern Munich đang có được 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chiến thắng trước PSG vừa qua đã giải toả rất nhiều cho Hùm Xám và chỉ cần vượt qua 2 tuần giông bão sắp tới, họ hoàn toàn có thể mơ về cú ăn 3 ở mùa giải năm nay như cái cách đã làm vào mùa giải 2019/2020.

Frenkie De Jong vs Man Utd: Trận đấu 'chào hàng' với Ten Hag?

Kingsley Coman sở hữu thống kê khó tin sau bàn thắng trước PSG

Trận đấu đầu tiên của Mane cho Bayern Munich
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo