Quảng cáo

Real Madrid muốn thay thế công thần bằng sao Man United

Thứ sáu, 17/02/2023 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Los Blancos hiện tại đang có ý định chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải nhằm thay thế lâu dài cho một Carvajal đã luống tuổi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch chiêu mộ Diogo Dalot, ngôi sao đang chơi cùng vị trí tại Man United.

Real Madrid đang tích cực tìm kiếm những cái tên thay thế cho những trụ cột trong đội hình dần bị tuổi tác bắt kịp. Tiêu biểu là bản hợp đồng Tchouameni chuyển tới từ AS Monaco với mục tiêu dần thay thế một Casemiro đã bước sang tuổi 30. Ngay sau đó, tiền vệ người Brazil cũng đã chuyển sang thi đấu cho Man United trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022.

Real Madrid muốn thay thế công thần bằng sao Man United 249682
Dalot phát triển mạnh mẽ dưới thời của Ten Hag tại Man United. Ảnh: internet.

Ngay sau đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang tích cực tìm kiếm cái tên có thể thay thế Dani Carvajal – hậu vệ cánh phải năm nay đã bước sang tuổi 32 và bắt đầu cho thấy những dấu hiệu xuống sức khá rõ.

Mục tiêu được Real Madrid nhắm tới khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa chính là hậu vệ đang thi đấu cùng vị trí của Man United: Diogo Dalot. Đội bóng Tây Ban Nha được cho là đã bị hấp dẫn bởi những màn thể hiện của hậu vệ cánh người Bồ trong màu áo Quỷ đỏ kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền.

Theo tờ GOAL tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái đầu tiên nhằm tiếp cận hậu vệ của Man United. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã nhanh chóng bị chính Diogo Dalot phủ nhận trước đó và đồng thời cũng khẳng định muốn tập trung hoàn toàn vào bóng đá trước khi nghĩ tới tương lai.

Diogo Dalot chỉ mới thực sự nổi lên và ảnh hưởng tích cực tới lối chơi của MU kể từ khi Ten Hag lên nắm quyền. Khi Quỷ đỏ còn đang được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer, cầu thủ người Bồ không thường xuyên được đá chính và hầu hết quãng thời gian của anh tại đội bóng là băng ghế dự bị. Thậm chí, Dalot còn suýt bị bán đứt cho AC Milan khi anh không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân tại đội bóng chủ quản.

Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Dalot đã biến anh trở thành một mắt xích cực kỳ quan trọng trong cách vận hành lối chơi của Ten Hag. Chính điều này đã hấp dẫn BLĐ của Real Madrid và khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa sẽ là lúc đội bóng Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị chính thức cho cầu thủ trẻ tài năng này.

Mùa giải bản lề của Dalot ở AC Milan trước khi trở lại Man United. (Nguồn: One Football)

Messi và Neymar kéo nhau rời PSG vì lý do không thể sửa chữa?

Chốt mua Mbappe, Real Madrid bổ nhiệm luôn HLV vô địch World Cup?

Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT