Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/2: Chiêu mộ nhà vô địch World Cup, đón chào chủ mới?

Thứ sáu, 17/02/2023 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chuyển hướng sang nhà vô địch World Cup 2022 hay sắp có chủ Qatar thay anh em nhà Glazer là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 17/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 17/2

MU chuyển hướng sang Lautaro Martienz

Sau khi gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Victor Osimhen và Harry Kane, tờ Todofichajes tiết lộ rằng MU đã chuyển hướng sang trung phong Lautaro Martinez của Inter Milan.

lautaro-martinez-mu-623-1676605282.jpg
Trên chuyên trang Transfermarkt, Lautaro Martinez đang được định giá khoảng 75 triệu Euro. Ảnh: internet

Được biết, phía đội chủ sân San Siro sẵn sàng bán đi trụ cột của mình trong bối cảnh đội bóng đang gặp nhiều vấn đề về tài chính. Dù vậy, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn ưu tiên ở lại Inter nếu có cơ hội. MN

Phía Qatar khẳng định sắp sở hữu MU

Tổng biên tập của tờ Doha Arabic (Qatar), ông Majed Al Khelaifi đã bất ngờ đăng tải lên trang Twitter cá nhân của mình về việc đất nước vùng Vịnh sắp thâu tóm thành công CLB Manchester United. Song song với đó, một nhà báo nổi tiếng khác ở Qatar là Mohammed Al-Kaabi cũng có hành động khẳng định thương vụ này.

tai-xuong-3-1676605394.jpg
Phía Qatar đang tỏ ra cực kỳ tự tin sẽ nhanh chóng "sang tên đổi chủ" MU từ tay anh em nhà Glazer. Ảnh: internet

Được biết, anh em nhà Glazer đang muốn bán Quỷ đỏ với giá khoảng 5-6 tỉ bảng Anh. Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe và tỷ phú Elon Musk cũng được cho là cạnh tranh trực tiếp với Qatar để sở hữu CLB giàu truyền thống bậc nhất xứ sở sương mù.

MU tính chiêu mộ Mason Mount

Theo tờ ESPN, MU đang sẵn sàng cho một động thái "gây sốc" khi tính chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea vào Hè năm nay. Ngôi sao người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với The Blues vào cuối mùa 2023/24 và hiện vẫn chưa muốn ký giao kèo mới với CLB chủ quản. M

Arsenal tranh Denzel Dumfries với Man United

Hiện tại, MU đang nhắm tới Denzel Dumfries như một bản hợp đồng tiềm năng vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Arsenal mới đây cũng được cho là đã tham gia cuộc đua sở hữu hậu vệ phải số 1 ĐTQG Hà Lan ở thời điểm này với đội chủ sân Old Trafford.

MU có thể mua Ansu Fati với giá 100 triệu Euro

Trên tờ CaughtOffside, nhà báo Ben Jacobs cho biết rằng Barcelona có thể sẵn sàng bán đi "thần đồng" Ansu Fati với mức giá 100 triệu Euro vào mùa Hè năm nay. Được biết, Bayern Munich, Man City và Man United đang là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm với sao trẻ người Tây Ban Nha.

Ngã ngũ thương vụ giới chủ Qatar mua lại MU

Chiêu mộ Messi, Chelsea có động thái khiến M10 'khó mà chối từ'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT