Quảng cáo

MU gây sốc, chuẩn bị vung tiền 'cướp' trụ cột của Chelsea

Thứ sáu, 17/02/2023 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Man United đang có những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Manchester United đã hoạt động không thực sự sôi nổi tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Họ chỉ đem về được ba bản hợp đồng 'chữa cháy' đều dưới dạng cho mượn bao gồm thủ thành Jack Butland, tiền vệ Sabitzer và tiền đạo Wout Weghorst Ở chiều ngược lại, MU cũng đẩy đi được hai cái tên là trung vệ Axel Tuanzebe và thủ môn Martin Dubravka.

Chính vì điều này, Man United được dự báo sẽ có một cuộc thanh lọc đội hình lớn vào phiên chợ Hè sắp tới. Bên cạnh đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, HLV Erik Ten Hag còn rất muốn đem về thêm những cầu thủ mới, để sớm hoàn thiện đội hình, hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Được biết, chiến lược gia người Hà Lan đang muốn bổ sung nhân sự ở 3 vị trí, bao gồm tiền đạo, tiền vệ và thủ môn. Và theo ESPN, MU đang tính gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi xem xét ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount của Chelsea vào mùa hè tới.

3-495-1654082921-839-width740height495-1676601254.jpg
MU tính lấy Mason Mount của Chelsea

Hợp đồng của tuyển thủ Anh với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đã đi vào ngõ cụt trong thời gian gần đây. Mason Mount đang không hài lòng với mức lương 80.000 bảng/tuần hiện tại, anh và người đại diện đang đàm phán lên 240.000 bảng/tuần, ngang với Raheem Sterling.

Kể từ khi được tỷ phú người Mỹ Todd Boehly tiếp quản hồi tháng 5/2022, Chelsea đã nổi lên như là một trong những đội mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ở hai phiên chợ gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã chi khoản tiền khổng lồ lên tới hơn 600 triệu bảng để đem về bản hợp đồng bom tấn như Wesley Fofana (69,5 triệu bảng), Mykhailo Mudryk (62 triệu bảng) và đặc biệt là Enzo Fernandez với mức giá 106 triệu bảng. Để tuân thủ luật công bằng tài chính, Chelsea buộc phải bán bớt một số cầu thủ và cân đối chi tiêu.

Ngoài Man United, Liverpool và Newcastle được cho là cũng quan tâm đến Mason Mount. Được biết, nếu muốn giành lấy chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, các đội bóng trên sẽ phải bỏ ra trên dưới 75 triệu euro.

Ngã ngũ thương vụ giới chủ Qatar mua lại MU

Neymar 'ăn chơi nhảy múa' thâu đêm, Mbappe lập tức lên tiếng

Mason Mount tỏa sáng
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo