Quảng cáo

Ancelotti gật đầu, MU chiêu mộ người từng 3 lần vô địch C1 của Real?

Thứ sáu, 17/02/2023 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã được "bật đèn xanh" trên thị trường chuyển nhượng khi Carlo Ancelotti nói rằng ông không quan tâm nếu người từng 3 lần vô địch Champions League rời Real Madrid.

Tiền đạo Marco Asensio, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay đã ghi bàn giúp Real Madrid đánh bại đội cuối bảng Elche với tỷ số 4-0 ở LaLiga vào rạng sáng ngày 16/2.

Phát biểu sau trận đấu với tờ Diario AS, HLV Ancelotti đã được hỏi về tương lai của tiền đạo này và ông đã có câu trả lời khiến nhiều các đội bóng muốn chiêu mộ Asensio "mừng thầm".

Chiến lược gia người Ý cho biết: "Asensio đối với tôi là một cầu thủ rất tốt, nhưng tôi không biết anh ấy có ở lại hay không nữa, thực sự không biết và cũng không quan tâm lắm. Chúng tôi có một thử thách rất quan trọng ở mùa giải này. Điều quan trọng là anh ấy đang cống hiến, giống như năm ngoái. Hãy để Asensio tiếp tục như thế này, và CLB sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất".

screenshot-80-1676602610.png
HLV Carlo Ancelotti không ngăn cản Asensio ra đi. Ảnh: GETTY

Asensio đã cố gắng rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái nhưng sau đó vẫn khẳng định anh muốn ở lại câu lạc bộ nhưng một hợp đồng mới có vẻ khó xảy ra. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã được liên hệ để gia nhập những đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh như Man United hay Arsenal.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin vào tháng 12 năm 2022 rằng Asensio đã gần chuyển đến Old Trafford nhưng điều đó đã không thành hiện thực. Mặc dù ít được đá chính và thường không nổi bật với các ngôi sao khác tại Santiago Bernabeu, nhưng rõ ràng Asensio vẫn có chuyên môn tốt và luôn có duyên trong những trận cầu lớn.

Gia nhập Real Madrid từ Mallorca với giá khoảng 3,5 triệu bảng vào năm 2014. Anh đã có 176 lần ra sân cho Los Blancos, ghi được 31 bàn thắng và đã được cho mượn tại Mallorca và Espanyol trong thời gian ở câu lạc bộ.

Cầu thủ 27 tuổi đã giành được mọi danh hiệu khi thi đấu cho Kền kền trắng, nổi bật nhất phải kể đến 3 chức vô địch Champions League và 3 La Liga.

Sa thải Ancelotti, Real Madrid bổ nhiệm HLV xuất sắc bậc nhất thế giới?

Rời Real Madrid, HLV Ancelotti gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT