Quảng cáo

Tin MU hôm nay 17/2: Ten Hag nổi cơn lôi đình; rõ ngày ra mắt chủ mới

Thứ sáu, 17/02/2023 11:06 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag nổi giận sau trận hòa Barca hay xác định thời điểm Quỷ đỏ có chủ mới... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 17/2.

Tin Man United hôm nay 17/2

HLV Ten Hag tức giận sau trận đấu với Barca

Huấn luyện viên Manchester United - Erik ten Hag rất ấn tượng với màn thể hiện của các hoc trò trước Barcelona nhưng không hài lòng về quyết định của trọng tài.

Phát biểu sau trận, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Nếu bạn đối mặt với đội bóng số 1 của Tây Ban Nha trong một trận đấu trên sân khách và bạn chiếm ưu thế như vậy, bạn có thể coi đó là điều tích cực. Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này để có lợi thế. Để nói về một điều có ảnh hưởng lớn không chỉ đến trận đấu này mà là cả vòng đấu, thì đó rõ ràng là pha phạm lỗi với Marcus Rashford khi MU dẫn 2-1. Bất kể nó diễn ra trong hay bên ngoài vòng cấm, nhưng chắc chắn đó phải là một thẻ đỏ."

"Vâng, tôi đã hỏi trọng tài tại sao. Thế là ông ấy nói rằng đó là tình huống ngoài vòng cấm và không có lỗi. Cả trọng tài biên cũng ở vị trí rất tốt để quan sát và có cả VAR. Tôi nghĩ quyết định sau cùng thực sự tồi tệ. Tôi không thể hiểu nổi."

erik-ten-hag-mu-2-2-barca-280-1676604975.jpg
HLV Ten Hag nổi nóng về quyết định của trọng tài. Ảnh: GETTY

Xác định thời điểm Quỷ đỏ ra mắt chủ mới

Theo truyền thông Anh, Manhcester United có thể thuộc quyền sở hữu mới chỉ trong sáu tuần tới. Các hồ sơ dự thầu của cả Sir Jim Ratcliffe và một nhóm các nhà đầu tư Qatar sẽ được thực hiện trước hạn chót vào thứ Sáu lúc 10 giờ tối (theo giờ địa phương).

Nhà Glazer đang muốn bán toàn bộ Man United với giá khoảng 6 tỷ bảng. Ngoài những cái tên kể trên, Quỷ đỏ còn có các đề nghị từ Hoa Kỳ và Ả Rập Saudi.

screenshot-81-1676605363.png
Giới chủ Qatar đang raasrt quyết tâm mua lại MU. Ảnh: The Sun

Paul Scholes so sánh Casemiro với Roy Keane

Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes, đã làm dấy lên cuộc tranh luận gay gắt giữa các CĐV khi so sánh Casemiro với Roy Keane.

Scholes nói với BT Sport: "Mọi người nói anh ấy là một tiền vệ phòng ngự, nhưng tôi không thấy vậy. Anh ấy gần giống với Roy Keane như tôi từng thấy."

casemiro-mu-reading-fa-cup1-1676605801.jpg
 

Xavi: 'Ten Hag thật tuyệt'

Trước cuộc đụng độ của Barcelona với Man United, HLV Xavi đã úp mở về công việc mà Erik ten Hag đang làm ở Old Trafford.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói: "Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời. Trong tâm trí, tôi tin rằng việc đảo ngược tình thế tại Man United không phải là nhiệm vụ dễ dàng và anh ấy đang hoàn thành nó."

screenshot-82-1676606306.png
HLV Xavi tôn trọng Ten Hag. Ảnh: GETTY

MU được báo giá Sabitzer

Bayern Munich cho biết Marcel Sabitzer sẽ tiêu tốn của Manchester United 16 triệu bảng khi Erik ten Hag cân nhắc một động thái vĩnh viễn cho bản hợp đồng cho mượn.

Gã khổng lồ nước Đức sẵn sàng bán tiền vệ người Áo vào mùa hè này.

Ancelotti gật đầu, MU chiêu mộ người từng 3 lần vô địch C1 của Real?

HLV Xavi nổi đóa, chỉ thẳng nguyên nhân khiến Barca bị MU cầm hòa

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT