Quảng cáo

Thắng tưng bừng Leicester, MU vẫn có 2 'điểm tối' đáng thất vọng

Chủ nhật, 19/02/2023 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có trận thắng tưng bừng trước Leicester City nhưng còn đó là những vấn đề mà suýt chút nữa có thể cướp đi 3 điểm của thầy trò Ten Hag.

Manchester United vừa có được chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Leicester City tại sân nhà Old Trafford. Marcus Rashford tiếp tục là cái tên tỏa sáng rực rỡ nhất với 2 bàn thắng và 1 pha góp dầu giày trong trận đấu này.

Tuy nhiên, những ai đã theo dõi trận đấu ngay từ đầu sẽ đều thấy rằng Bầy cáo thực sự đã đá không tệ, đặc biệt là trong nửa đầu hiệp 1. Và ngoài sự xuất sắc của thủ thành David de Gea thì có lẽ may mắn đã giúp cho đoàn quân của Ten Hag không phải sớm chơi với 10 người.

marcel-sabitzer-challenge-wout-faes-796978162-1676824049.jpg
Tình huống mà hầu hết chuyên gia đều cho rằng Sabitzer và MU đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ. Ảnh: internet

Cụ thể thì ở phút thứ 41, khi mà MU đang dẫn 1-0, tiền vệ tân binh Marcel Sabitzer đã có pha vào bóng đầy thô bạo với trung vệ Wout Faes bên phía Leicester.

Gầm giày của cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế Bayern Munich đã đạp thẳng vào phần ống đồng giao với đầu gối của Faes và khiến anh này ngã lăn ra đau đớn. Chứng kiến tình huống ấy, nhiều chuyên gia bóng đá hàng đầu thế giới như cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink, Garry Neville hay Dave Jones,... đều phải công nhận rằng Sabitzer xứng đáng cho một chiếc thẻ đỏ. Và nếu kịch bản đó thực sự xảy ra thì có lẽ Man United sẽ khó mà có được một chiến thắng hoành tráng như vừa xong.

Về phần mình, Sabitzer cũng thi đấu không tệ khi anh đã cho thấy mình đang dần hòa nhịp tốt với đội bóng mới. Tuy nhiên, những pha tranh chấp của tiền vệ 28 tuổi sau đó vẫn là rất "thừa lực" trước khi HLV Erik ten Hag phải thay cầu thủ người Áo ra ở phút thứ 80.

gettyimages-1247294293-612x612-1676824127.jpg
Dù được gắn mác "thần đồng" nhưng Garnacho cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu không muốn tiếp tục thi đấu vật vờ như hôm nay. Ảnh: internet

Một điểm trừ khác của Quỷ đỏ ở trận này là ngôi sao trẻ Alejandro Garnacho. Dù được ông Ten Hag tin tưởng cho đá chính ngay từ đầu nhưng những gì mà cầu thủ 18 tuổi thể hiện được là rất thất vọng. Anh gần như "vô hại" bên phía hành lang cánh trái của Man United và bị thay cho Jadon Sancho ngay khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Trên Sofascore, Garnacho cũng chỉ được chấm 6.3 điểm - Thấp nhất toàn đội.

Về mặt tổng quan thì Man United đã có một chiến thắng tuyệt vời trước Leicester khi mà hầu hết mọi cầu thủ của họ đều chơi rất tốt. Đặc biệt là bộ 3 David de Gea, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Trước mắt họ hiện giờ sẽ là 2 trận đấu cực quan trọng khi đón tiếp Barca trong khuôn khổ trận lượt về play-off Europa League giữa tuần này. Ngay sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ hướng tới danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm chờ đợi khi hành quân tới sân Wembley để chạm trán Newcastle tại chung kết Carabao Cup.

Rashford lại tỏa sáng, MU hủy diệt Leicester để ‘phả hơi nóng’ vào Man City

Nhà Glazer chính thức có câu trả lời cho tỷ phú Qatar về việc bán lại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo