Quảng cáo

Đang bắt hay, De Gea vẫn bị MU thay thế bằng thủ môn không ai ngờ tới

Chủ nhật, 19/02/2023 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm thủ môn lâu dài nhằm thay thế cho 'lão tướng' David De Gea.

Thủ môn David De Gea đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Erik Ten Hag. Tuy vậy, hợp đồng của De Gea chỉ còn thời hạn đến năm 2023 (kèm điều khoản gia hạn 1 năm) và tương lai cũng như chỗ đứng của anh vẫn chưa được đảm bảo tại Old Trafford. HLV Ten Hag luôn cần một thủ môn biết chơi chân và phát động tấn công, trong khi người gác đền 32 tuổi lại rất hạn chế hai kỹ năng này.

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, Man United sẽ không kích hoạt gia hạn thêm một năm với De Gea. Họ đang muốn anh ký một hợp đồng mới với điều kiện phải giảm mức lương khổng lồ 375.000 bảng/tuần hiện tại. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ và cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp.

Dẫu vậy, kể cả có được ở lại MU, De Gea chưa chắc giữ được vị thế số 1 như hiện nay. Theo một số thông tin, 'Nửa đỏ thành Manchester' đang nhắm đến thủ thành llan Meslier của Leeds United như là phương án thay thế lâu dài cho David De Gea.

methode-sundaytimes-prod-web-bin-ee998454-917e-11ec-8038-2fedb801d1cc-1676795495.jpg
De Gea có thể bị thay thế bởi Illan meslier

Lúc này Meslier cùng Leeds đang nằm ở nhóm xuống hạng ở Ngoại hạng Anh. Leeds không hề muốn bán trụ cột của mình cho 'đối thủ truyền kiếp' là MU. Tuy vậy, nếu bị xuống hạng, họ khó lòng giữ được thủ môn người Pháp này. Nếu muốn có được chữ ký của llan Meslier, Man United sẽ phải bỏ ra khoảng 22 triệu euro.

Ngoài De Gea, trong tay MU lúc này còn 3 thủ môn nữa bao gồm Tom Heaton, Jack Butland và Dean Henderson. Tom Heaton đã luống tuổi trong khi Jack Butland chỉ là bản hợp đồng cho mượn và 'chữa cháy' cho HLV Ten Hag. Về phía Dean Henderson, thủ môn người Anh đang được cho mượn tại Nottingham Forest. Anh từng khẳng định không muốn ngồi dự bị tại MU và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt sau khi hết thời hạn cho mượn.

Pep Guardiola tiếc nuối vô cùng vì Man City không thắng đội 'nhược tiểu'

Nunez-Gakpo tỏa sáng, Liverpool áp sát top 4 bằng thắng lợi trước Newcastle

HLV Ten Hag khen ngợi De Gea
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT